Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Luiz trước Wolves

Thứ Năm 04/02/2021 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Arsenal sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà David Luiz gặp phải trước Wolves khi trọng tài chính Craig Pawson cho rằng cầu thủ người Brazil cố tình ngăn cản Willian Jose trong vòng cấm.

Luiz nhận thẻ đỏ


Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Craig Pawson đã thổi phạt đền với Arsenal và còn dành cho David Luiz một thẻ đỏ khi cho rằng hậu vệ này đã cố tình ngăn cản Willian Jose có cơ hội đối mặt thủ môn Bernd Leno. Ngay cả khi tổ công nghệ video VAR can thiệp, quyết định vẫn được giữ nguyên.

Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của David Luiz trước Wolves hình ảnh
David Luiz được cho là phạm lỗi với Jose trong vòng cấm

Đó là bước ngoặt của trận đấu khi Wolves vùng lên lật ngược thế cờ. Bất chấp Nicolas Pepe đã mở tỷ số trước ở phút 32, Arsenal vẫn để thua lại 2-1 bởi quả phạt đền của Ruben Neves và cú sút xa tuyệt vời của Joao Moutinho.

Arsenal kháng cáo

Goal xác nhận rằng Arsenal đã kháng cáo việc Luiz bị đuổi khỏi sân bởi họ cho rằng va chạm của anh với Jose là vô tình. Thậm chí, hậu vệ người Brazil còn cố tránh tác động trước khi đồng hương ngã xuống.

Arsenal đã nghiên cứu kỹ đoạn video và kiên quyết rằng nếu có bất kỳ sự va chạm nào thì đó cũng là tối thiểu. Vì vậy, CLB bắc London không cảm thấy Luiz đáng bị thổi phạt.

Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Luiz trước Wolves hình ảnh 2
Arsenal sẽ kháng cáo cho cầu thủ của mình

HLV Arteta bày tỏ sự thất vọng của mình về quyết định nói trên sau trận đấu: “Tôi đã nhìn thấy pha bóng 10 lần ở các góc độ khác nhau và không thể cho mọi người biết tác động nằm ở đâu.”

Khi được hỏi liệu Arsenal có tìm cách lật lại chiếc thẻ đỏ hay không, nhà cầm quân người Tây Ban Nha trả lời: “Tôi sẽ nói có, chúng tôi cần làm ngay lập tức. Chúng tôi sẽ làm điều tốt nhất có thể.”

Nếu không thay đổi được án phạt, Luiz sẽ bị treo giò 1 trận và sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trước Aston Villa vào thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X