Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ kháng cáo thẻ đỏ của tiền đạo Aubameyang

Thứ Tư 15/01/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Aubameyang, đội bóng thành London đang hy vọng LĐBĐ Anh (FA) sẽ giảm án phạt cho cầu thủ của mình.

Arsenal hy vọng giảm án phạt cho Aubameyang


Aubameyang mở tỷ số cho Arsenal trước Crystal Palace ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, song phút 65 anh bị đuổi khỏi sân sau tình huống vào bóng nguy hiểm. Số 14 có pha vào bóng tương đối nguy hiểm với tiền vệ Max Meyer ở gần đường biên.
Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Aubameyang hình ảnh

Aubameyang nhận thẻ đỏ trước Crystal Palace


Trọng tài chính ban đầu chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi được sự tư vấn của VAR, ông Paul Tierney đã rút thẻ đỏ qua đó truất quyền thi đấu của tiền đạo bên phía Arsenal. Aubameyang là cầu thủ thứ 3 của Arsenal ghi bàn và bị đuổi khỏi sân trong cùng một trận đấu ở Premier League, người gần nhất là Arteta, cũng trước Palace vào năm 2013.

Aubameyang lên tiếng về thẻ đỏ trước Crystal Palace, ngôi sao sinh năm 1989 tuyên bố anh không có ý định triệt hạ Max Meyer.

“Hy vọng Max Meyer sẽ sớm khỏe lại. Tôi thực sự không muốn làm tổn thương cậu ấy, tôi gửi lời xin lỗi đến cậu ấy”.

Với việc phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, Aubameyang sẽ bị cấm thi đấu 3 trận ở giải đấu quốc nội. Ngôi sao người Gabon sẽ ngồi ngoài ở những trận đấu với Sheffield United, Chelsea và Bournemouth. Cựu sao Dortmund đang là chân sút tốt nhất của Arsenal với 14 bàn ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy việc anh bị treo giò khiến đội chủ sân Emirates gặp rất nhiều khó khăn.
Palace 1-1 Arsenal Aubameyang pham loi

Tình huống vào bóng của Aubameyang


Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Aubameyang, đội bóng thành London đang hy vọng LĐBĐ Anh (FA) sẽ giảm án phạt cho cầu thủ của mình. Theo Daily Mail, Pháo thủ đã làm đơn gửi lên FA và đang chờ phản hồi, họ hy vọng Aubameyang chỉ bị cấm thi đấu 1 trận.

Nhìn lại hình ảnh vào bóng của Aubameyang, rõ ràng đó là một pha phạm lỗi nguy hiểm, bởi vậy khả năng FA bác bỏ đơn kháng cáo của Arsenal là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X