Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khẩn trương chiêu mộ “người gác đền”

Thứ Hai 06/12/2010 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Diego Lopez (Villarreal), Pepe Reina (Liverpool) và Mark Schwarzer (Fulham) đang là 3 cái tên hàng đầu trong danh sách chiêu mộ thủ môn của Arsenal, nhằm bịt lại lỗ hổng trước khung gỗ khiến HLV Wenger “ăn không ngon, ngủ không yên” từ đầu mùa bóng.

Diego Lopez, 29 tuổi, đã được bộ phận tuyển trạch của Arsenal theo dõi sát sao khi Villarreal giành chiến thắng trước Dynamo Zagreb tại Europa League tuần trước. Tuy nhiên, anh chỉ là một trong 3 cái tên mà HLV Arsene Wenger đang theo đuổi. Ngoài thủ thành người Tây Ban Nha, còn có Mark Schwarzer của Fulham và Pepe Reina của Liverpool – hai thủ môn được Arsenal quan tâm từ hồi mùa hè.

Diego Lopez

Với 18 bàn thua ở Premier League, Arsenal là đội có hàng thủ kém nhất trong top 4 trên BXH. Không những vậy, hàng thủ yếu ớt, đặc biệt là vị trí thủ môn chơi thất thường, là một phần nguyên nhân khiến Arsenal để mất điểm trong những tình huống không đáng có. Họ còn đứng trước nguy cơ bị loại tại Champions League sau trận thua 0-2 trên sân Braga.

Những vấn nạn kể trên khiến Arsene Wenger không thể kiên nhẫn thêm được nữa, dù cho Lukasz Fabianski đang có những bước tiến bộ đáng kể trong thời gian qua. Trong khi đó, dù đã bước sang tuổi 29, nhưng Diego Lopez vẫn bỏ ngỏ khả năng rời Villarreal để tìm bến đỗ mới, nhằm đẩy Pepe Reina khỏi vị trí thứ 2 trong ĐTQG Tây Ban Nha, bắt dự bị cho người đồng đội cũ ở Real Madrid là Iker Casillas.

Về trường hợp của Reina và Mark Schwarzer, cả hai đều được Arsenal quan tâm từ lâu, song họ khó có thể rời CLB chủ quane. Thủ thành kì cựu của Fulham vừa kí hợp đồng mới với đội chủ sân Craven Cottage, trong khi Liverpool chưa có bất cứ dấu hiệu nào “mời gọi” đối tác trong vụ thương lượng Reina.

Hiện HLV Wenger vẫn còn Manuel Almunia, thủ môn trẻ Vito Mannone và “người gác đền” tiềm năng quốc tịch Ba Lan, Wojciech Szczesny. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn rất cần một thủ thành có thể tin tưởng tuyệt đối trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X