Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ôm lòng phản trắc, Aubameyang đáng bị tước băng đội trưởng Arsenal!

Thứ Bảy 06/06/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Arsenal, Martin Keown đánh giá Pierre-Emerick Aubameyang có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Thierry Henry.

Dù vậy, cựu Pháo thủ đánh giá đội trưởng đương nhiệm đáng bị trừng phạt vì không ký hợp đồng mới.

Aubameyang chưa gia hạn với Arsenal  

Pierre-Emerick Aubameyang chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè năm 2021. Nhưng tới nay, dù CLB chủ quản mở nhiều cuộc đàm phán, tiền đạo này vẫn chưa đồng ý gia hạn và những tin đồn xuất hiện liên tục.

Ôm lòng phản, Aubameyang đáng bị tước băng đội trưởng Arsenal hình ảnh
Keown nói lời cay đắng với Aubameyang

Vào tháng 11 vừa qua, Aubameyang mới được trao băng đội trưởng Arsenal sau khi Granit Xhaka bị tước vì phản ứng tiêu cực với người hâm mộ la ó mình. Trước và sau đó, tuyển thủ Gabon đều thể hiện đẳng cấp với 49 bàn sau 75 lần ra sân.

Keown đòi tước băng đội trưởng

Dù về chuyên môn không có gì bàn cãi, Keown khẳng định Aubameyang phải bị truất quyền thủ quân bởi câu chuyện tương lai. Ông nói với talkSPORT:

“Tôi nghĩ rằng thông điệp cần phải có cho cầu thủ là: Chúng tôi không thể cho bạn làm đội trưởng nếu không chắc chắn về hợp đồng. Trong năm cuối cùng như của Aubameyang, điều đó không được phép xảy ra.”


Keown cũng tin rằng Aubameyang sẽ ra đi vào mùa hè này khi anh được Real Madrid mời gọi: “Tôi nghĩ Aubameyang sẽ ra đi với một trái tim nặng trĩu. Tôi nghĩ cậu ấy là người tái hiện rõ những gì Thierry Henry thể hiện tại Arsenal và họ sẽ phải đưa ra quyết định nhanh chóng.”

“Họ không thể cho phép những gì đã xảy ra vài năm trước lặp lại khi việc chuyển nhượng diễn ra liên tục. CLB cần có sự định hướng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X