Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kết duyên cùng Martial: Tại sao không

Thứ Năm 28/07/2016 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Anthony Martial đang bất ổn ở M.U và đây là thời cơ để Arsenal đưa chân sút người Pháp về Emirates.


Arsenal đang rất khát một tiền đạo đẳng cấp. HLV Wenger đã làm mọi cách để đưa về Jamie Vardy nhưng không thành công. Cách đây không lâu, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Nhật bản Takuma Asano. Song ai cũng rõ thương vụ này mang tính chất thương mại nhiều hơn là chuyên môn. Bởi vậy vị chiến lược gia người Pháp vẫn tiếp tục kế hoạch chiêu mộ một tay săn bàn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng lại.
Arsenal ket duyen cung tien dao Martial Tai sao khong hinh anh
HLV Wenger rất muốn mang về một tiền đạo đẳng cấp
Arsenal đang theo đuổi rất nhiều mục tiêu. Họ rất muốn đưa về Gonzalo Higuain, nhưng chân sút người Argentina đã chính thức đầu quân cho Juventus với mức giá lên tới 90 triệu euro. Mới đây, Wenger cũng để ý đến Alexandre Lacazette song sự hà tiện của “Giáo sư” đã khiến đội bóng nước Pháp bực tức. Cụ thể, Lyon đã từng từ chối một lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng cho cầu thủ này, thế nhưng Arsenal chỉ dành cho chân sút 25 tuổi này lời đề nghị cao nhất là 30 triệu bảng. Một mục tiêu khác là Emerick Aubameyang lại khẳng định chỉ cập bến Real Madrid nếu rời Dortmund.

Càng về cuối kỳ chuyển nhượng, cơ hội để Arsenal đưa về những ngôi sao càng thấp. Bởi vậy đội bóng chủ sân Emirates hiểu rằng phải xúc tiến nhanh hơn kế hoạch chuyển nhượng. Mới đây, cơ hội sở hữu một chân sút đẳng cấp vừa bất chợt nhen lên với Wenger. M.U đã tự ý cấp cho tân binh Ibrahimovic chiếc áo số 9 mà không hỏi ý kiến tiền đạo Antony Martial. Hành động này khiến sao trẻ sinh năm 1995 rất tức giận. Anh khẳng định đội bóng không tôn trọng mình và công khai đưa ra những phản ứng mạnh. Chẳng hạn cựu sao Monaco chấm dứt theo dõi M.U trên mạng xã hội.
Arsenal ket duyen cung tien dao Martial Tai sao khong hinh anh 2
Vụ số áo khiến Martial không hài lòng
Trên mặt báo, chân sút người Pháp khẳng định anh không thích thú gì với số áo 11 kế thừa từ Ryan Giggs mà Quỷ đỏ ban tặng. Sự cố này cộng với việc HLV Jose Mourinho đang muốn trọng dụng bản hợp đồng thất vọng mùa trước, Memphis Depay (cầu thủ chơi cùng vị trí với Martial) khiến cầu thủ 20 tuổi cân nhắc khả năng ra đi. Đây chính là cơ hội để HLV Wenger có thể tận dụng.
5 trung vệ có thể giúp Arsenal giải quyết bài toán phòng ngự
(Bongda24h.vn) – Ngoài vị trí tiền đạo, trung vệ cũng là nơi cần HLV Wenger bổ sung mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 này. Hãy cùng điểm qua 5 cái tên có...
Trước đó, vị chiến lược gia người Pháp từng khẳng định ông theo dõi Martial từ khi cầu thủ này còn chơi bóng cho Les Ulis. Tuy nhiên, ông không thực sự quyết tâm bởi có những cầu thủ tương tự như Chamberlain và Joel Campbell. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu ổn ngay mùa đầu tiên chơi bóng ở Old Trafford (ghi 17 bàn trong đó 12 bàn ở Premier League), “Giáo sư” đã tỏ ra rất tiếc nuối. Ông từng phát biểu rằng nếu có cơ hội chắc chắn ông sẽ đưa Martial về Emirates, và đây là thời điểm tốt nhất để nhà cầm quân người Pháp sửa sai.

Tài năng của tiền đạo Martial tất nhiên không phải bàn cãi. Tuyển thủ người Pháp chính là ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải vừa qua dù anh không đá ở vị trí trung phong cắm. Sự có mặt của Martial sẽ nâng tầm hàng công của đội chủ sân Emirates. Cầu thủ 20 tuổi vô cùng đa năng, có thể chơi hai cánh như một. Ngoài ra khi cần Martial đảm nhận tốt vai trò trung phong.
Arsenal ket duyen cung tien dao Martial Tai sao khong hinh anh 3
HLV Wenger đứng trước cơ hội đưa về Martial
Wenger có quyền mơ về Martial song tất nhiên với điều kiện ông phải từ bỏ tính cách keo kiệt của mình. Mùa hè trước, M.U đã chi ra 36 triệu bảng cho Monaco, biến Martial thành cầu thủ dưới 20 tuổi đắt giá nhất thế giới và chắc chắn, Quỷ đỏ không đời nào để Martial ra đi với mức giá thấp hơn mức đó. Hãy nhớ rằng, một tiền đạo 29 tuổi như Higuain có giá hơn 75 triệu bảng, Lukaku được định giá 55 triệu bảng hay Morata bị hét lên tới 60 triệu bảng thì Martial không thể dưới 45 triệu bảng. Vị chiến lược gia người Pháp từng khẳng định ông vẫn còn 75 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2016 và đây là lúc ông chứng minh câu nói đó không đùa. Arsenal mua Martial chắc chắn nhận được sự ủng hộ từ NHM. Cách đây không lâu, rất nhiều CĐV Arsenal kêu gọi “Giáo sư” đưa về ngôi sao của M.U.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X