Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kém Top 4 khoảng cách 10 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng về điều này?

Thứ Hai 12/04/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song HLV Mikel Arteta vẫn chỉ ra điều hài lòng ở các học trò.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-0. Đó là trận đấu mà Pháo thủ thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, song cú đúp của Alexandre Lacazette và pha lập công của Gabriel Martinelli vẫn giúp đội chủ sân Emirates giành 3 điểm trọn vẹn.
 
HLV Arteta hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal

HLV Arteta hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal


Chiến thắng tại Bramall Lane giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, song cách biệt với Top 10 vẫn lên tới 10 điểm. Mùa giải chỉ còn 7 vòng, cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu của đội bóng thành London là không cao.

Sau trận thắng Sheffield United, HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu về thái độ thi đấu của các cầu thủ Arsenal, ông nói:

Đúng là chúng tôi đã thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh đã cho thấy điều đó. Tuy nhiên, tôi vẫn đang hài lòng với tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ. Họ luôn chiến đấu hết khả năng của mình”.

“Arsenal đã chơi rất tốt trước Sheffield United. Chúng tôi nhập cuộc tự tin. Chúng tôi ghi 3 bàn và không để thủng lưới. Các cầu thủ Arsenal hoạt động hiệu quả, thông minh và rất bình tĩnh trong các pha xử lý bóng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.

“Vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước và chúng tôi cần phải tập trung cao độ. Chiến thắng trước Sheffield mang đến sự tự tin, hứng khởi, bầu không khí và năng lượng nhiệt huyết hơn cho toàn đội. Chúng tôi đang tự tin hướng đến trận đấu ở Europa League. Mục tiêu của Arsenal là chiếc vé vào bán kết”.
Arsenal mất trụ cột quan trọng nhất trước trận tử chiến ở Europa LeagueArsenal mất trụ cột quan trọng nhất trước trận tử chiến ở Europa League
Bukayo Saka đã phải rời sân sớm trước Sheffield United vì chấn thương. Và đây là một tin không mấy vui vẻ với Arsenal khi họ đã mất khá nhiều trụ cột quan...
Lacazette lập cú đúp, ông lớn Arsenal ức hiếp kẻ yếu SheffieldLacazette lập cú đúp, ông lớn Arsenal ức hiếp kẻ yếu Sheffield
Dù phải làm khách song do đối thủ Sheffield quá yếu nên chẳng cần phải chơi quá hay, Pháo thủ vẫn dễ dàng có chiến thắng 3 sao để tạm xốc lại tinh thần trước...
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jesse LingardArsenal gia nhập cuộc đua giành Jesse Lingard
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Arsenal cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard ở Hè 2021.
Arsenal tan nát đội hình trước trận gặp Sheffield UnitedArsenal tan nát đội hình trước trận gặp Sheffield United
Trận đấu Sheffield United vs Arsenal ở vòng 31 Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ không dễ dàng với Pháo thủ. Theo đó họ thiếu vắng nhiều trụ cột.
Arteta mong chờ sao 45 triệu bảng chứng minh giá trịArteta mong chờ sao 45 triệu bảng chứng minh giá trị
Mikel Arteta chờ đợi Thomas Partey để lại vấn đề chấn thương ở phía sau và chứng minh tại sao Arsenal đầu tư 45 triệu bảng vào anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X