Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kém quá xa về đẳng cấp, đi sau Man City 10 năm

Thứ Năm 27/04/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong trận đấu định đoạt mùa giải, Arsenal của HLV Mikel Arteta mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Những bàn thắng của De Bruyne (cú đúp), John Stones và Erling Haaland đã nhấn chìm Arsenal trong trận đấu quyết định tới chức vô địch Premier League. Pháo thủ chỉ có bàn thắng danh dự do công Rob Holding để khép lại kết quả chung cuộc 4-1.

Dù vẫn đứng đầu bảng, nhưng khoảng cách với Man City giờ chỉ còn là 2 điểm, trong khi Arsenal thi đấu nhiều hơn 2 trận. Không sớm khi nói rằng với phong độ hiện tại, Man xanh coi như đã vượt mặt và có cơ hội lớn để bảo vệ chức vô địch của mình.

Arsenal that bai truoc Man City o tran dau quyet dinh
Arsenal thất bại trước Man City ở trận đấu quyết định

Chia sẻ về trận đấu, huyền thoại MU – Rio Ferdinand lên tiếng: “Man City đã cho thấy đẳng cấp của mình và kinh nghiệm đã lên tiếng. Họ có thể xử lý tình huống tốt hơn bất cứ ai, đó là một trong những siêu năng lực của Man City. Họ có thể chơi không đẹp, nhưng luôn biết làm thế nào để đua đường dài”.

Cựu đội trưởng Arsenal, Patrick Vieira bày tỏ sự thất vọng: “Tôi đã mong đợi Arsenal có thể thách thức Man City nhiều hơn. Đây là một lời khẳng định mạnh mẽ từ Man City, rằng Arsenal vẫn kém xa họ về đẳng cấp. Một màn thể hiện xuất sắc từ Man City và họ chứng tỏ họ sẽ giành chức vô địch”.

Martin Keown, cựu sao Arsenal cho biết: “Một bài test cực đại khi bạn đối đầu với Man City. Haaland và De Bruyne ở một đẳng cấp khác, họ biết phải lên tiếng trong những trận đấu lớn. Chúng ta có thể thấy khoảng cách rất lớn giữa 2 CLB. Arsenal đang đi đúng hướng, nhưng họ đã đi sau Man City tới 10 năm. Họ còn một chặng đường dài phía trước. Thiếu Saliba, không có đội hình tốt nhất, Arsenal dễ dàng thất bại”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X