Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Jack Wilshere sẽ ra sân trong trận đấu với QPR

Thứ Bảy 27/10/2012 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhận được, HLV Arsene Wenger có thể sẽ để tiền vệ Jack Wilshere ra sân trong trận đấu tối nay trong cuộc tiếp đón QPR trên sân nhà Emirates..

Phong độ đáng thất vọng gần đây của các Pháo thủ thành London là lí do chính mà vị chiến lược gia người Pháp nghĩ tới việc sử dụng Wilshere sớm hơn dự kiến. Tài năng trẻ 20 tuổi mới trở lại sau hơn 1 nằm điều trị chấn thương mắt cá và dù mới đây chính HLV Arsene Wenger cũng thổ lộ rằng cầu thủ này vẫn cần thêm thời gian để có thể đạt 100% phong độ. Phát biểu trước báo giới, "Giáo sư" người Pháp khẳng định sẽ sử dụng Wilshere trong trận đấu tối nay.

Arsene Wenger cho rằng Wilshere cần 1 2 trận đấu nữa trước khi thực sự sẵn sàng
HLV Wenger sẽ sử dụng Wilshere trong trận đấu tối nay.

”Tình hình hiện tại buộc tôi phải nghĩ đến phương án sử dụng Jack Wilshere cho trận đấu đêm nay, đây sẽ là một trận đấu quan trọng và Arsenal cần có một vài sự thay đổi trong đội hình. Tuy nhiên vấn đề lúc này chính là thể lực và cảm giác bóng của cậu ấy, Wilshere đã không thi đấu trong 14 tháng qua”. chiến lược gia 63 tuổi phát biểu.

Trong bối cảnh, vị trí tiền vệ trung tâm của đội bóng chủ sân Emirates đang không có được phong độ ổn định thì sự trở lại của của một tiền vệ giàu sức sáng tạo như Wilshere sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho Arsenal ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên HLV Wenger dường như vẫn chưa muốn mạo hiểm với cầu thủ được ví như “Xavi của nước Anh”.

Với 2 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây, Arsenal thực sự đang gặp khủng hoảng. Nhưng trước một đối thủ được cho là “dễ xơi” như QPR, các Pháo thủ cần có một có hích để quay trở lại mạch chiến thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X