Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hy vọng 3 ngôi sao trở lại ở trận gặp Liverpool tại FA Cup

Thứ Sáu 22/12/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hy vọng sẽ có 3 cầu thủ trở lại sau chấn thương ở trận gặp Liverpool ở FA Cup vào ngày 7 tháng 1, qua đó giúp Mikel Arteta có thêm những lựa chọn về mặt nhân sự. 

Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, dù đang đứng đầu bảng nhưng Pháo thủ chỉ hơn The Kop có 1 điểm. Đây là trận đấu khó khăn với Arsenal, bởi đội bóng của Jurgen Klopp bất bại trong 12 trận sân nhà mùa này, trong đó có 11 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sau cuộc đọ sức tại Anfield, Arsenal và Liverpool sẽ tiếp tục đụng độ ở FA Cup vào ngày 7 tháng 1. Theo Evening Standard, trước trận đấu vào tháng 1, Arsenal hy vọng sẽ đón chào sự trở lại của Takehiro Tomiyasu, Thomas Partey và Mohamed Elneny.

Mikel Arteta hy vong 3 cau thu tro lai o tran gap Liverpool tai FA Cup

Mikel Arteta hy vọng 3 cầu thủ trở lại ở trận gặp Liverpool tại FA Cup

Partey đã phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 10 vì vấn đề ở đùi, trong khi Tomiyasu dính chấn thương bắp chân vào đầu tháng 12 và Elneny bị chấn thương gân khoeo trong trận gặp PSV vào tuần trước. Cả ba cầu thủ trên được cho là đang hồi phục tốt và thậm chí có thể trở lại sớm hơn.

Cũng theo Evening Standard, Thomas Partey thậm chí có thể ra sân ở trận đấu với Fulham vào ngày 31/12 tới. Ngôi sao người Ghana đã có thể tập luyện với bóng, anh đang quyết tâm trở lại thi đấu. Vào tháng 1 tới, Pháo thủ sẽ mất cựu sao Atletico Madrid do anh tham dự Cúp bóng đá châu Phi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X