Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hy sinh Mkhitaryan để chiêu mộ 4 cầu thủ

Thứ Tư 27/03/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán bán Mkhitaryan để cắt giảm một khoản tiền lớn để trả lương nhằm chiêu mộ thêm 4 tân binh vào mùa hè này.
Mkhitaryan đã cập bến Emirates vào tháng 1/2018. Do không mất phí chuyển nhượng nên anh được trao một bản hợp đồng với mức lương lên đến 180.000 bảng/tuần. Điều đó biến anh thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Arsenal.

Tuy nhiên, tờ Mirror khẳng định HLV Emery tin rằng mức lương của Mkhitaryan có thể bị cắt giảm để đầu tư vào những thương vụ khác.

Rennes 3-1 Arsenal Mkhitaryan

Arsenal hy sinh Mkhitaryan để chiêu mộ 4 cầu thủ


Mùa hè này, HLV Emery chỉ được trao khoản tiền chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu bảng nếu không được dự Champions League mùa sau. Điều đó đồng nghĩa rằng họ cần phải bán cầu thủ để cấp thêm tiền cho kế hoạch của Emery.

Arsenal không nhận được khoản phí nào khi để Ramsey ra đi. Cech và Welbeck cũng có khả năng chia tay sân Emirates hè này. Nhưng Pháo thủ đang tích cực tìm một đối tác để bán Mkhitaryan và Ozil.

Dù bị giới hạn về phí chuyển nhượng, Emery muốn có thêm 4 gương mặt mới. Tiền vệ trái và hậu vệ trái là 2 ưu tiên hàng đầu.

Hậu vệ Kieran Tierney của Celtic đang nằm trong tầm ngắm Emery. Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng muốn có một trung vệ với và một tiền vệ trung tâm mới.

Nicolo Barella đang là mục tiêu hàng đầu được Arsenal nhắm đến để thay thế Ramsey. Nhưng ngôi sao này sẽ tiêu tốn một khoản tiền lên đến 45 triệu bảng, nhiều hơn số tiền mà Emery được Arsenal cấp hè này.

Elneny, Chambers và Mustafi cũng đang được đội bóng thành London rao bán khi không thể thuyết phục được Emery. Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng sẽ không mua đứt Denis Suarez sau những màn thể hiện kém cỏi tại đất Anh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X