Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hủy hợp đồng với Hector Belleríin

Thứ Tư 10/08/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Hector Bellerin được cho là đang thúc đẩy Arsenal hủy bỏ hợp đồng, qua đó giúp cầu thủ sinh năm 1995 được cập bến Real Betis.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ phải Hector Bellerin thi đấu cho Real Betis theo dạng cho mượn từ Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1995 đã chơi khá tốt, anh có 32 lần ra sân trên mọi mặt trận. Sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, cầu thủ 27 tuổi đã trở lại Arsenal.

Bellerin đã không giấu giếm mong muốn trở lại Betis. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiểu rằng nếu ở lại Arsenal, anh gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính. Bởi vậy Bellerin mong muốn được rời đi ở Hè 2022. 

Arsenal huy hop dong voi Hector Belleriin

Arsenal có thể hủy hợp đồng với Hector Belleríin

Hợp đồng giữa cầu thủ 27 tuổi và Arsenal vẫn còn thời hạn đến Hè 2023. Bellerin là  một trong 7 cầu thủ Arsenal bị rao bán, nhưng Betis được cho là không sẵn sàng chi ra một khoản phí để chiêu mộ hậu vệ này. Thay vào đó, họ hy vọng Pháo thủ và Bellerin đồng ý chấm dứt hợp đồng, qua đó có thể chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Theo El Chiringuito, người đại diện của Bellerin - Albert Botines sẽ nói chuyện với Arsenal trong tuần này. Người đại diện của Hector Bellerin được cho là đang thúc đẩy Arsenal hủy bỏ hợp đồng, qua đó giúp cầu thủ sinh năm 1995 được cập bến Real Betis.

Hiện cầu thủ sinh năm 1995 vẫn nhận 110.000 bảng/tuần ở sân Emirates, bởi vậy nếu Betis quyết không chi tiền Arsenal sẽ buộc phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Bellerin. Đội bóng thành London không muốn tiếp tục trả khoản lương khá lớn cho cầu thủ này.

Bellerin không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, hậu vệ này không có tên trong đội hình thi đấu của Pháo thủ trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. Takehiro Tomiyasu và Cedric Soares xếp trước Bellerin ở vị trí hậu vệ phải, thậm chí Ben White cũng được sử dụng ở vị trí này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X