Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hủy họp báo, chuẩn bị bổ nhiệm Arteta

Thứ Sáu 20/12/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bổ nhiệm HLV Mikel Arteta trong ngày hôm nay, Pháo thủ đã hoãn họp báo để bổ nhiệm ông thầy người Tây Ban Nha.

Mikel Arteta sắp tới Arsenal


Vào 19h30 thứ 7 tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20. Theo đúng lịch, hôm qua HLV Freddie Ljungberg đã phải tổ chức họp báo để trả lời những câu hỏi trước trận đấu này. Tuy nhiên, Pháo thủ không làm như vậy.
 
Arsenal bổ nhiệm HLV Mikel Arteta trong ngày hôm nay hình ảnh

Arteta sắp tới Arsenal


Arsenal bổ nhiệm HLV Mikel Arteta trong ngày hôm nay, Pháo thủ đã hoãn họp báo để bổ nhiệm ông thầy người Tây Ban Nha. Cụ thể, đội bóng thành London đã hoãn họp báo từ thứ 5 sang thứ 6. Pháo thủ đang hy vọng sẽ nhanh chóng bổ nhiệm Arteta, họ không muốn Ljungberg phải trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện HLV của đội chủ sân Emirates. 

Arsenal đã đến tận nhà riêng của Arteta đàm phán, họ đang chờ đợi câu trả lời của ông này. Theo nhiều nguồn tin, cựu sao Everton đã đồng ý dẫn dắt đội bóng thành London, thương vụ sẽ được công bố trong ngày hôm nay.

Chưa biết là Arteta sẽ dẫn dắt Arsenal trong trận đấu với Everton hay là HLV Freddie Ljungberg sẽ tiếp tục vai trò tạm quyền, song có một điều chắc chắn là trợ lý của Pep sẽ có mặt ở sân Goodison Park.

Arteta tiếp tục cùng Pep xuất hiện trong trận đấu của Man City trước Oxford United ở Carabao Cup, đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trên cương vị là trợ lý cho Pep ở Man City. 

Trước đó Arteta từng có 5 năm thi đấu cho Arsenal, anh cập bến sân Emirates vào năm 2011 từ Everton. Thậm chí HLV 37 tuổi còn được đeo băng thủ quân của đội chủ sân Emirates. Với việc đã có thời gian chơi bóng cho Arsenal, Arteta chiếm được niềm tin nơi BLĐ và NHM Pháo thủ.

Mới đây, HLV Wenger nói về Arteta, ông thầy người Pháp đã lên tiếng ủng hộ Mikel Arteta trở thành thuyền trưởng mới của Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X