Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hủy Emirates Cup vì lý do đặc biệt

Thứ Ba 19/04/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Do giải đấu Emirates Cup trùng với thời gian diễn ra VCK EURO 2016 và sân Emirates phải sửa sang nên Arsenal sẽ hủy giải đấu này.


Emirates Cup là giải đấu được Arsenal tổ chức thường niên vào mùa Hè. Đây là giải đấu bắt đầu từ năm 2007 với 4 đội tham dự. Mục tiêu là giúp các đội chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Pháo thủ đang là đội vô địch Emirates Cup nhiều nhất với 4 lần đăng quang ở giải đấu này. Mùa Hè năm ngoái, có 4 đội tham dự giải đấu trên là Arsenal (chủ nhà), Villarreal, Wolfsburg và Lyon. Tuy nhiên, vào mùa Hè năm nay, giải đấu trên sẽ không diễn ra.
Arsenal huy Emirates Cup vi ly do dac biet hinh anh
Arsenal hủy Emirates Cup
Arsenal cho biết rằng họ sẽ phải tu sửa sân Emirates vào Hè này. Sau trận đấu cuối cùng của mùa giải này Aston Villa (15/5), họ sẽ bắt đầu công việc. Việc tu sửa sân Emirates sẽ tiến hành cho đến khi mùa giải mới bắt đầu. Bên cạnh đó, việc VCK EURO 2016 mở rộng lên 24 đội cũng ảnh hưởng lớn tới thời gian tổ chức Emirates Cup. Bởi vậy, phía đội bóng chủ sân Emirates đã quyết định hủy giải đấu này.
Dư âm trận Arsenal 1-1 Crystal Palace: Lại chết bởi hàng thủ
(Bongda24h.vn) - Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Arsenal chỉ có được 1 điểm trước Crystal Palace. Pháo thủ đã không thể rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng...
GĐĐH Ivan Gazidis của Arsenal tuyên bố: “Chúng tôi biết rằng Emirates Cup là giải đấu mà NHM Arsenal đã quá quen thuộc, đây là giải đấu nổi tiếng không chỉ ở nước Anh mà trên toàn thế giới. Nhưng vì những lý do đặc biệt năm nay giải đấu không thể diễn ra. Do vậy, chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng chúng tôi sẽ không tổ chức giải Emirates Cup vào mùa Hè này”.
Arsenal huy Emirates Cup vi ly do dac biet hinh anh 2
Arsenal đang chơi tệ hại trong những vòng đấu gần đây
“Quá trình du đấu trước mùa giải ngắn hơn (do EURO 2016) và nhu cầu sửa sang sân Emirates đã khiến chúng tôi đi đến quyết định trên. Chúng tôi hy vọng Emirates Cup sẽ tổ chức Emirates Cup bình thường vào mùa Hè sang năm”, Gazidis tiếp tục.
Những điểm nhấn sau trận hòa đáng thất vọng của Arsenal
(Bongda24h) - Arsenal tiếp tục bộc lộ rất nhiều vấn đề khi đánh rơi chiến thắng trong cuộc chạm trán với Crystal Palace trên sân Emirates.
Giữa tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với West Brom. Lúc này, Pháo thủ đang có phong độ rất tệ hại. Tại vòng 34 Premier League, họ để Crystal Palace cầm hòa với tỉ số 1-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Wenger đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với M.U lúc này chỉ còn là 4 điểm, nếu không đá tập trung trong phần còn lại của mùa giải họ hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4.

Sau trận hòa Palace, HLV Wenger đã tuyên bố Arsenal chính thức đầu hàng trong cuộc đua tới chức vô địch, nhưng họ vẫn phải chiến đấu vì tấm vé dự Champions League. Những thành tích không tốt gần đây khiến vị chiến lược gia người Pháp đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X