Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hủy diệt Cologne, sẵn sàng cho Premier League

Thứ Hai 13/08/2012 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước đại diện không quá mạnh đến từ Đức, Arsenal đã có trận thắng 4 bàn không gỡ và chiến thắng này mang lại sự tự tin không nhỏ cho đại diện đến từ London tại Premier League mùa bóng năm nay.

Arsenal hoàn toàn chiếm thế chủ động trong cả trận đấu. Lukas Podolski có trận đấu với đội bóng cũ và đã thi đấu tốt với một cú đúp. Trận đấu này là cơ hội để các tân binh của Arsenal thể hiện: Podolski, Giroud và Cazorla được ra sân từ đầu. Công thần Van Persie phải ngồi dự bị, đến phút 69 mới được vào sân và chỉ để lại nỗi thất vọng trong trận đấu này.

Ngay phút thứ 7, từ một quả phạt góc, sau một nhịp đánh đầu chuyền bóng của đồng đội, Vermaelen nhận bóng và đánh đầu ghi bàn. 1-0 cho Arsenal. Một pha phối hợp đơn giản nhưng hiệu quả từ tình huống cố định của Pháo thủ. 8 phút sau, Chamberlain bị đốn ngã trong vòng cấm. Lukas Podolski bước lên chấm đá phạt đền và nhẹ nhàng đánh lừa thủ môn của Cologne. 2-0 cho Arsenal nhưng Podolski không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Niềm vui của các cầu thủ Arsenal
Niềm vui của các cầu thủ Arsenal


Phút 19, Cologne có cơ hội đầu tiên. Pryzybylko nhận bóng từ giữa sân và xoay xở cực kì khéo léo giữa vòng vây của 3 cầu thủ Arsenal. Tất cả đều hoàn hảo cho đến cú dứt điểm: cú sút này đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 44, bóng từ giữa sân được chuyền sang cánh trái cho Kieran Gibbs. Khống chế bóng một nhịp, hậu vệ của Arsenal quan sát và chuyền ra cho Podolski đang băng lên từ tuyến 2. Một cú sút dũng mãnh đi vào góc cao khung thành và tỉ số được nâng lên 3-0. Cú dứt điểm quá đẹp mắt của Podolski.

Sang hiệp 2, Arsene Wenger thay 10/11 cầu thủ của Arsenal. Phút 69, Van Persie được vào sân thay cho Poldi. Tuy nhiên màn trình diễn trong hiệp 2 của Arsenal nhạt nhòa hơn rất nhiều so với hiệp 1, mặc dù họ vẫn là những người nắm thế chủ động. Cologne không phải là không có cơ hội, nhưng họ thiếu đi sự may mắn: bóng đã một lần đập xà ngang của thủ thành Szczesny. Chỉ có một bàn thắng được ghi trong hiệp đấu này. Phút 62, từ phía cánh trái, Gervinho đi bóng sâu vào trung lộ. Khi tất cả đang nghĩ anh sẽ chuyền thì bất ngờ "số 27" dứt điểm thẳng vào góc hẹp khi nhận ra thủ môn của Cologne không khép góc.

Với màn trình diễn ấn tượng của 3 tân binh Giroud, Cazorla và Podolski, người hâm mộ có quyền hi vọng vào mùa bóng thành công nếu họ cứ tiếp tục chơi như thế này. Còn với Van Persie, cho anh ra đi có lẽ là cũng không sao.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Mannone; Mertesacker, Vermaelen, Gibbs, Coquelin, Yennaris, Chamberlain, Cazorla, Podolski, Giroud, Walcott

Cologne: Horn; Kubler, Pezzoni, Wimmer, Hector, Jajalo, Royer, Schnellhardt, Strobl, Ishak, Pryzybylko.
  • Thành Nguyễn



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X