Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hưởng lợi từ tương lai không rõ ràng của HLV Sarri

Thứ Năm 23/05/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất ổn vì tương lai HLV Maurizio Sarri. Nhiều cầu thủ đang lo ngại về tương lai của mình khi ông thầy người Italia đang đứng trước khả năng bị sa thải.

Arsenal hưởng lợi từ sự bất ổn của Chelsea


Mùa giải này, Chelsea thi đấu tương đối ấn tượng. Đội bóng thành London đã lọt vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh và có mặt ở trận chung kết Europa League. Đội chủ sân Stamford Bridge đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải với tấm vé dự Champions League mùa tới cùng một danh hiệu.
Chelsea bất ổn vì tương lai HLV Maurizio Sarri hình ảnh

Chelsea có thể sa thải HLV Sarri sau trận CK Europa League


Tuy nhiên, trong thời gian gần đây tương lai HLV Sarri bị đồn đoán rất nhiều. Không ít nguồn tin cho rằng Chelsea có thể sa thải HLV Maurizio Sarri, lý do là bởi quan hệ không tốt giữa ông này và NHM đội bóng thành London. Giữa cựu HLV Napoli và Chủ tịch Roman Abramovich cũng không có mối quan hệ tốt.

Juventus được cho là quan tâm Sarri, điều đó khiến ông này bị dao động. Theo Daily Mail, HLV người Italia đã đến gặp BLĐ Chelsea yêu cầu làm rõ tương lai của mình. Những tin đồn về tương lai Sarri đang khiến nội bộ Chelsea lục đục.

Chelsea bất ổn vì tương lai HLV Maurizio Sarri. Nhiều cầu thủ đang lo ngại về tương lai của mình khi ông thầy người Italia đang đứng trước khả năng bị sa thải. Trong những buổi tập gần đây của The Blues, tương lai của ông thầy 60 tuổi là một trong những đề tài được nhắc đến nhiều nhất.

Không ít những cầu thủ của Chelsea như Jorginho, Higuain hay Ruben Loftus-Cheek đang sợ rằng sẽ phải theo chân ông thầy người Italia rời Stamford Bridge. Nội bộ Chelsea bất ổn đem đến tin mừng cho Arsenal, bởi The Blues không thể tập trung hoàn toàn cho trận chung kết Europa League vào ngày 29/5 tới đây.

Arsenal sẽ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tham dự Champions League mùa tới. HLV Unai Emery đánh giá cao trận đấu này, bởi nếu đánh bại Chelsea ông mới được cấp một khoản tiền lớn để nâng cấp đội hình ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X