Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Hull: Nghênh chiến bằng đội hình 2

Thứ Tư 04/12/2013 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đăng băng băng trên con đường Ngoại hạng, nên HLV Wenger khá tự tin khi tuyên bố sẽ cho một vài trụ cột nghỉ dưỡng sức trong cuộc chạm trán Hull City đêm 4/12.

Cứ mỗi tuần trôi qua, người hâm mộ Premier League lại chờ đợi cú sảy chân của các Pháo thủ, để chứng minh cho quan điểm, phong độ Arsenal chỉ là sự thăng hoa nhất thời ở giải đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, sau 13 trận đã đấu với 10 chiến thắng, trong đó không ít trận cầu quật khởi trên sân đối phương, có thể khẳng định, The Gunners là ƯCV đích thực cho ngôi vương Premier League 2013/14.

arsenal
 

Đoàn quân HLV Arsene Wenger đang chễm trệ trên ngôi đầu BXH Premier League, bỏ cách đội xếp sau Chelsea 4 điểm. Trong khi Man City hay M.U chơi thất thường thì các Pháo thủ là những người duy nhất giữ được sự ổn định liên tục. Đây không phải là kiểu Arsenal mà chúng ta thường thấy trong những năm qua. Thế nhưng, chính xác là The Gunners đang dần trưởng thành và chưa có dấu hiệu hụt hơi hay quá tải.

Sau cú vấp ngã tại Old Trafford, tưởng như Arsenal sẽ bị lung lay về tinh thần. Dẫu vậy, thầy trò Wenger đã đáp trả mạnh mẽ bằng 2 trận thắng cực kỳ thuyết phục trước Southampton và Cardiff. Mesut Ozil không còn bùng nổ như ngày mới cập bến Emirates. Nhưng 2 đường chuyền tinh tế kiến tạo cho đồng đội lập công cuối tuần qua chứng tỏ, Ozil vẫn luôn biết cách tỏa sáng nhờ đẳng cấp chơi bóng thượng thừa của mình.

Nhìn xuống hàng tiền vệ, Aaron Ramsey không chỉ là cầu thủ tiến bộ nhất mùa giải này mà anh xứng đáng được chọn là tiền vệ đỉnh nhất Premier League thời điểm hiện tại, với 13 lần lập công trên tất cả các mặt trận. Trước bối cảnh chuẩn bị bước vào giai điạn thi đấu cam go với mật độ dày đặc, HLV Arsene Wenger dự định sẽ cho nghỉ dưỡng sức hàng loạt trụ cột đêm nay như Ozil, Wilshere hay Mertesacker.

Chiến lược gia người Pháp muốn các học trò giữ được sự thanh thoát và đạt thể trạng tốt nhất trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Thế nên, Rosicky, Walcott cùng Vermaelen nhiều khả năng sẽ đá chính từ đầu. Wenger cũng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp Bacary Sagna. Hậu vệ cánh phải người Pháp dính chấn thương ở chuyến làm khách Cardiff và nhiều khả năng được thay bằng Jenkinson. Sau cuộc chạm trán Hull City, The Gunners còn phải đá tiếp với Everton và Napoli, Man City trong vòng hơn một tuần nên "giáo sư" cần có chiến lược quay vòng cầu thủ hợp lý.

Về phần Hull City, trận thắng Liverpool 3-1 mới đây đã đẩy tinh thần toàn đội lên cao vút trước chuyến hành quân đến Emirates. Steve Bruce đã biết cách "liệu cơm gắp mắm" để đưa "những chú hổ" tiến lên trong môi trường Ngoại hạng khắc nghiệt. Không có ngôi sao, nhưng với sự xuất hiện của bộ đôi tiền vệ trung tâm Huddlestone và Jack Livermore, diện mạo Hull City đã thay đổi khá nhiều, trở nên vững chãi trong khâu phòng ngự từ xa và lên bóng phản công cũng khá sắc sảo. Đang chơi tốt là vậy, nhưng Hull vẫn chưa phải là đối thủ xứng tầm của Arsenal lúc này. Bất lợi của họ còn là phải thi đấu tại Emirates, nơi được coi là pháo đài bất khả xâm phạm của Arsenal.

Đội hình dự kiến:
Arsenal (4-2-31):
Szczesny; Jenkinson, Vermaelen, Koscielny, Gibbs; Arteta, Flamini; Walcott, Rosicky, Ramsey; Giroud.
Hull (4-1-3-2): McGregor; Elmohamady, Chester, Bruce, Figueroa; Huddlestone; Koren, Livermore, Boyd; Meyler, Sagbo.
Dự đoán: Arsenal thắng 3-0

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X