Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Hull City: Đừng tưởng "dễ xơi"

Thứ Bảy 19/12/2009 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tháng Chín năm ngoái, ngay trong mùa đầu tiên góp mặt ở sân chơi danh giá nhất nước Anh, Hull City đã tạo được cú sốc lịch sử.

Bằng lối chơi nhẫn nhục, khôn ngoan, bằng sự tỏa sáng và 2 bàn thắng của Cousin và Geovanni, Hổ Vàng đã thực sự mọc nanh vuốt khi vượt qua Arsenal ngay tại Emirates với tỉ số 2-1.

Hull City lại làm nên bất ngờ trước Arsenal?

Cho đến tận bây giờ, chưa ai ở cái sân KC bé nhỏ quên ký ức ngọt ngào đó. Và nó sẽ là hành trang để một lần nữa Hull City nuôi mộng làm nên điều kỳ diệu. Phân tích kỹ, sẽ thấy không phải vị khách không có cơ hội. Bởi ngoài quyết tâm giành điểm để tránh xa khu vực nguy hiểm, Hull còn có sự hậu thuẫn của những yếu tố khách quan, mà cụ thể là từ chính đối thủ của họ.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 6589

Vòng trước, Arsenal bị Burnley cầm chân trong một trận cầu người ta có thể lường trước được. Nhưng ngoài mất điểm và một lối chơi nghèo nàn, chuyến làm khách ấy Pháo thủ còn mất quân, với Cesc Fabregas chấn thương và chắc chắn không có mặt trận này. Theo tin mới nhất, chấn thương của đội trưởng Arsenal không quá nặng, nhưng nó lại đến vào thời điểm khá nhạy cảm.

Bởi hiện tại “bệnh viện Emirates” đã chật cứng. Mất nốt Fabregas, không biết ai sẽ đủ sức lĩnh xướng trên mặt trận tấn công cho Arsenal. Arshavin đã ghi bàn với vai trò mới, song xem ra tuyển thủ Nga vẫn còn “non” khi được đẩy lên đá trung phong. Trong bối cảnh Eduardo dần mất cái duyên làm bàn vốn có, không hiểu HLV Arsene Wenger sẽ có “chiêu” gì để sớm khai thông bế tắc.
Cần nhớ, nếu Arsenal không có bàn thắng sớm, cơ hội chiến thắng của họ thường không cao.

Đội hình dự kiến
Arsenal: Almunia; Sagna, Gallas, Vermaelen, Silvestre; Walcott, Song, Diaby, Nasri; Eduardo; Arshavin.
Hull City: Duke; McShane, Gardner, Zayatte, Dawson; Garcia, Boateng, Geovanni, Marney, Hunt; Altidore.

Dự đoán: Hoà 1-1

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X