Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Hull City: Ác mộng cho lần đầu?

Thứ Bảy 27/09/2008 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Arsenal vào Hull City gặp nhau trong một trận đấu ở giải ngoại hạng Anh. Và với những gì đã được chứng kiến của cả hai đội từ đầu mùa giải, nhiều khả năng đội khách sẽ phải ra về với một cơn ác mộng.


Arsenal đang thể hiện sức mạnh vốn có của mình

Đang đứng ở vị trí đầu bảng với 12 điểm sau 5 trận đã đấu, Arsenal vẫn thể hiện được sức mạnh vốn có của mình, mặc dù phải chia tay một số cái tên trụ cột của CLB trong mùa giải vừa qua. Với sức mạnh được tận dụng từ những cầu thủ trẻ, Arsenal đang khiến những người đánh giá họ không cao trước khi mùa bóng năm nay diễn ra phải suy nghĩ lại. Ngoài trận thua bất ngờ trên sân nhà của Fulham ở vòng đấu thứ 2, cho đến nay Wenger và các học trò chưa biết đến một trận hòa. Họ toàn thắng trong 4 trận còn lại và ấn tượng nhất là trận thắng 4-0 trước Blackburn ở vòng 4. Mặc dù thi đấu trên sân khách, nhưng các học trò của HLV Wenger đã thể hiện cực tốt kỷ luật chiến thuật và khiến cho đội chủ nhà trong trận đấu đó một đêm không ngủ vì... uất hận.
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Trong khi đó, mặc dù mới lên hạng hồi mùa hè vừa qua, nhưng Hull City cũng đã để lại một chút ấn tượng tốt trong 5 trận đã đấu. Đặc biệt là trận thắng 2-1 ngay trên sân nhà của Newcastle, rồi đến những trận hòa trước các đối thủ khá xương như Blackburn và Everton. Nhưng cũng không phải là không có những sự thất vọng trong 8 điểm cho đến thời điểm này của họ. Đậm nhất là trận thua 0-5 trước Wigan ngay trên sân nhà ở vòng đấu thứ 3 vừa rồi. Vẫn còn quá sớm để nói về cơ hội của Hull City trong mùa giải năm nay. Nhưng với những gì đã thể hiện, có thể thấy đây không phải là một đội bóng sẽ làm nên chuyện, nhưng tất nhiên cũng không phải dễ bị khuất phục.

Sẽ khó để Hull có niềm vui như thế này trên sân Emirates

Tuy nhiên, nếu đem ra so sánh với một Arsenal đang hừng hực khí thế, đặc biệt là sau trận thắng hủy diệt 6-0 trước Sheffield United ở vòng 3 Carling Cup vừa qua, có lẽ Hull City chỉ xứng đáng là "quân xanh" cho đội chủ nhà... tập trận mà thôi. Không có những chấn thương đáng tiếc đối với đội hình của "pháo thủ". Tất cả những cái tên xuất sắc nhất đều có thể ra sân và chắc chắn sẽ khiến đối thủ choáng ngợp với màn trình diễn quen thuộc của họ. Những pha đan bóng nhanh và chuẩn xác đến mê hồn, những pha phản công chớp nhoáng và cực kỳ hiệu quả. Đó là những gì người ta phải nghĩ đến khi nói về Wenger và các học trò trong thời gian gần đây. Arsenal thường thi đấu rất hay trong những vòng đấu đầu tiên vì lúc đó sức trẻ của họ là vô giá. Vì thế, trước khi cần đến kinh nghiệm cho cuộc đua đường trường thì ưu thế đó vẫn sẽ được tận dụng để đem về những điểm số quý giá cho đội bóng. Và Hull City có thể coi là một "kẻ hiến điểm" cho đội chủ nhà trong trận đấu này.

Hành quân đến Emirates lần này, nhiều khả năng Hull City sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Anthony Gardner vì chấn thương cơ. Ngay cả Stelios Giannakopoulos, cầu thủ mới đầu quân cho Hull City tuần này cũng không chắc chắn cho một suất trong đội hình, do chưa thật sự có được một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, cũng có tin vui đối với họ là nếu không có gì bất trắc xảy ra, HLV Phil Brown sẽ đón chào sự trở lại của George Boateng trên hàng tiền vệ. Đây là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và rất quan trọng với lối chơi của đội chủ sân KC Stadium.


Trước trận đấu này, Cesc Fabregas đã tuyên bố sẽ
không bao giờ rời bỏ Arsenal

Ở lần ra quân này, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ lần đầu tiên ra mắt hậu vệ Mikael Silvestre. Cầu thủ người Pháp chuyển về đầu quân cho "pháo thủ" hồi mùa hè vừa qua từ MU, nhưng chưa thể thi đấu vì chấn thương. Lợi thế sân nhà thuộc về Arsenal, điểm số và thứ hạng đứng về Arsenal, kinh nghiệm thi đấu ở giải ngoại hạng nghiêng về Arsenal, trình độ về mặt bằng chung của các cầu thủ Arsenal cũng nhỉnh hơn. Có quá nhiều điều kiện khiến đội chủ nhà không thể không thắng trong trận đấu này. Chính vì thế không quá rụt rè để dự đoán rằng, sẽ có một trận thắng đậm đối với HLV Wenger và các học trò.

Dự đoán: Arsenal thắng 3-0

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Almunia, Sagna, Gallas, Toure, Silvestre, Walcott, Fabregas, Song, Denilson, Adebayor, Van Persie.

Hull: Myhill, McShane, Turner, Zayette, Dawson, Mendy, Ashbee, Marney, Halmosi, Cousin, King.

  • Sơn Lâm
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X