Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỗn loạn: Szczesny tính "phế ngôi" Van Persie

Thứ Tư 05/10/2011 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Szczesny hôm qua vừa gây sốc bằng tuyên bố xanh rờn rằng anh mới là người xứng đáng được đeo băng thủ quân.

Trước khi chuyển đến Barcelona, Cesc Fabregas là người đeo băng đội trưởng của Pháo thủ. Trong suốt quãng thời gian F4 đảm nhiệm vai trò thủ quân, dù Arsenal không giành được danh hiệu lớn nào nhưng họ luôn nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Szczesny muốn làm đội trưởng Arsenal

Khi ngôi sao xứ bò tót ra đi, người "giữ lửa" thay anh là Robin Van Persie. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan lại lên "cầm chính quyền" không đúng thời điểm. Đội hình của The Gunners đã bị suy yếu hơn trước khá nhiều và thành tích cũng chẳng còn khả quan như cách đây một vài năm. Trong 7 vòng đấu đã qua của Premier League, họ thua đến 4 và rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Nguyên nhân của sự sa sút đó thì có nhiều nhưng theo thủ thành Szczesny, một phần lớn nằm ở chiếc băng thủ quân của Van Persie. Tài năng trẻ 21 tuổi này cho biết: "Tôi cảm thấy rằng khi tôi nói một điều gì đó, mọi thành viên trong đội đều lắng nghe. Điều đó không chỉ diễn ra trên sân cỏ mà còn ở cả trong phòng thay đồ. Theo tôi, đó là một yếu tố hết sức quan trọng".

Hiện Van Persie đang bị nghi ngờ là có thể chuyển đi khỏi Arsenal, giống như Fabregas và Nasri trước đây do anh cũng chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng. Sự bất ổn về tương lai của chân sút xứ sở hoa tulip cũng là nguyên nhân khiến Szczesny mạnh dạn bày tỏ: "Tôi muốn trở thành đội trưởng của Arsenal và tôi biết rằng bản thân mình đã đủ sức gánh vác trọng trách đó".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X