Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hồi sinh nhờ Bakayo Saka và Alexandre Lacazette

Chủ Nhật 03/01/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả West Brom vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất hài lòng, trong chiến thắng 4-0 của đội bóng thành London, bộ đôi Bakayo Saka và Alexandre Lacazette tiếp tục tỏa sáng.

Saka và Lacazette đang chơi cực tốt


Trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Brighton, bộ đôi Bakayo Saka và Alexandre Lacazette đã tỏa sáng rực rỡ. Sao trẻ người Anh là người kiến tạo để cầu thủ người Pháp ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, mang về 3 điểm cho đội khách.
Kết quả West Brom vs Arsenal Saka và Lacazette tiếp tục tỏa sáng hình ảnh

Bakayo Saka và Alexandre Lacazette đang chơi cực tốt


Đến trận đấu với West Brom, Bakayo Saka và Alexandre Lacazette tiếp tục có những màn trình diễn nổi bật. Cầu thủ trẻ sinh năm 2001 là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Pháo thủ ở phút 28. Saka là chuyền bóng cho Lacazette. Tiền đạo người Pháp chuyền lại cho Saka trước khi bóng đến Smith Rowe. Cuối cùng Smith Rowe căng ngang để Saka băng vào đệm bóng thành bàn.

Kể từ mùa giải trước đến nay, Saka đã tham gia trực tiếp vào 22 bàn thắng trên mọi đấu trường, gồm 7 bàn và 15 pha kiến tạo, nhiều thứ hai trong số các cầu thủ tuổi teen đang chơi ở Ngoại hạng Anh sau Mason Greenwood (25). Trong hiệp thi đấu thứ 2 Lacazette lập một cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng cách biệt. Chiến thắng 4-0 trước West Brom là cách biệt đậm nhất Arsenal tạo ra trên sân khách dưới thời Mikel Arteta.

Ngôi sao sinh năm 1991 tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ ở mùa giải năm nay với 12 pha lập công. Lacazette đã ghi 5 bàn trên sân khách ở Premier League 2020/21, thành tích tốt nhất của anh tại giải.

Kết quả West Brom vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất hài lòng. Những màn trình diễn nổi bật của Saka và Lacazette giúp Arsenal có 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH, khoảng cách với Top 4 tạm thời được rút ngắn xuống còn 6 điểm.

HLV Mikel Arteta báo tin cực vui sau chiến thắng trước West Brom
HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Thomas Partey.
Video bóng đá West Brom vs Arsenal: Năm mới pháo rền vang
Video bóng đá West Brom vs Arsenal hôm nay 3/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh West Brom vs Arsenal 0-4 đêm qua rạng sáng nay .
Thống kê West Brom 0-4 Arsenal: Rạng rỡ nơi đất khách
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu West Brom 0-4 Arsenal vòng 17 Premier League mùa giải 2020-21.
Arsenal mở màn năm mới 2021 bằng chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa
Dù phải làm khách của West Brom đang khát điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm trong trận chính thức đầu tiên của năm 2021 nhưng Arsenal đã bất ngờ thi đấu...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh tối và đêm nay 2/1/2021: Arsenal làm khách West Brom
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 2/1/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X