Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tích cực mượn trên TTCN: Lần này đến lượt Coutinho

Chủ Nhật 04/08/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn vài ngày nữa, phiên chợ hè tại Premier League sẽ đóng cửa, và Arsenal đang nung nấu ý định chiêu mộ tiền vệ Coutinho.


Pháo thủ hỏi mượn Coutinho
 

Mùa hè này, Arsenal đã có những sự bổ sung nhất định để tăng cường lực lượng. Dù số lượng tân binh đưa về là không nhiều, nhưng tính tới công tác chuyển nhượng – rõ ràng Arsenal đang làm tốt hơn rất nhiều đội bóng hàng đầu khác. Họ vẫn đang xoay sở tốt với ngân sách ít ỏi.
 
Như một người tiêu dùng thông minh, phương châm lúc này của Pháo thủ là tăng mượn, giảm mua và tích cực trả góp. Bom tấn Nicolas Pepe mới đây cũng gia nhập Emirates dưới dạng trả góp trong 5 mùa giải. Và theo thông tin mới nhất, đội bóng này đã gõ cửa Barca cho trường hợp Philippe Coutinho.

Tiền vệ Coutinho được liên hệ gia nhập Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Coutinho là cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm Arsenal


Đội chủ sân Camp Nou vốn không mặn mà với tiền vệ Brazil, và sẵn sàng đẩy anh đi nếu được giá. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng 110 triệu bảng cho Coutinho mà Barca đưa ra là điều không CLB nào tại châu Âu có thể đáp ứng. Tiền vệ này đã suy giảm phong độ, và cái giá như vậy là quá đắt.
 
Đó là lý do Arsenal đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn 1 mùa với Barca, khi sẵn sàng trả 27 triệu bảng để mượn Coutinho. Trước đó, đội bóng vùng Catalonia đã thanh lý xong bom xịt Malcom (gia nhập Zenit) để dọn chỗ cho hàng công chật chội.
 
Trong trường hợp Barca chơi lớn với Neymar, chắc chắn Coutinho sẽ là người ra đi, dù với cái giá nào đi chăng nữa. Arsenal có thể trông chờ vào cơ hội này để hỏi mượn thành công.

Nhận định Barca vs Arsenal 1h00 ngày 5/8 (Joan Gamper Trophy 2019)
Barca vs Arsenal lúc 1h00 ngày 5/8 (Cúp giao hữu Joan Gamper Trophy 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Sếp cũ Arsenal bị chửi là thằng ngu sau quả bom tấn Nicolas Pepe
Huyền thoại Ian Wright thẳng thừng chỉ trích cựu giám đốc điều hành Ivan Gazidis bởi sau sự ra đi của ông để cập bến AC Milan, công tác chuyển nhượng Arsenal...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X