Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 62 triệu bảng mua Vinicius Junior ở Hè 2019

Thứ Tư 04/09/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hỏi mua Vinicius Junior ở Hè 2019, song Real Madrid đã từ chối lời đề nghị có giá trị khủng từ đội bóng của nước Anh.

Real từ chối Arsenal vụ Vinicius Junior


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Vinicius Junior được trao cơ hội khá nhiều ở Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã tận dụng những lần được ra sân để thể hiện khả năng của mình. Màn trình diễn ấn tượng của anh khiến nhiều đội bóng thèm khát.
 
Arsenal hỏi mua Vinicius Junior ở Hè 2019 nhưng không thành công hình ảnh

Arsenal hỏi mua Vinicius Junior ở Hè 2019


Hè năm nay, Real Madrid đã bỏ ra nhiều tiền để nâng cấp hàng công, họ đưa về những tân binh chất lượng như Eden Hazard hay Luka Jovic. Sự có mặt của những tân binh này khiến cơ hội ra sân của Vinicius Junior giảm đi đáng kể.

Những đội bóng lớn đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi. Arsenal hỏi mua Vinicius Junior ở Hè 2019, song Real Madrid đã từ chối lời đề nghị có giá trị khủng từ đội bóng của nước Anh. Theo UOL, Arsenal chấp nhận chi 62 triệu bảng (70 triệu euro) mua sao trẻ của Real Madrid. 

Giám đốc kỹ thuật mới được bổ nhiệm của Arsenal, Edu đã liên lạc với Real Madrid vào đầu mùa Hè này nhằm chiêu mộ Vinicius Junior, Pháo thủ chấp nhận chi một số tiền lớn. Họ tin rằng với sự có mặt của Hazard, Los Blancos sẽ nhả người.

Tuy nhiên, Chủ tịch Perez tỏ ra cứng rắn, ông tuyên bố Vinicius Junior không phải để bán. Đội bóng thành Madrid cũng khẳng định cầu thủ 19 tuổi là tương lai của CLB. Không có được Vinicius Junior, Arsenal đã phải chuyển hướng snag những mục tiêu khác, cuối cùng họ đưa về Nicolas Pepe từ Lille.

Để có cầu thủ 24 tuổi Arsenal đã phải bỏ ra tới 80 triệu euro. Pepe đã vượt qua Pierre-Emerick Aubameyang để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London. 

Mùa giải này, Vinicius có 3 lần ra sân trong màu áo Real, trong đó có 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ sinh năm 2000 là lý do khiến HLV Zidane từ chối đưa về Neymar.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X