Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn giải cứu ngôi sao thất sủng tại Bayern Munich

Thứ Năm 09/04/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao thất sủng của Bayern Munich Corentin Tolisso.
 

Hè 2017, nhà vô địch của Bundesliga Bayern Munich đã bỏ ra số tiền kỷ lục 35 triệu bảng để mang về tiền vệ trẻ tuổi người Pháp Corentin Tolisso từ Lyon.

Arsenal muốn giải cứu Tolisso khỏi Bayern Munich hình ảnh
Tolisso được Arsenal quan tâm

Đến với Bayern Munich với những kì vọng sẽ tỏa sáng tại Đức, Tolisso đã thi đấu ấn tượng trong màu áo mới. Mùa giải đầu tiên cho Bayern, tiền vệ người Pháp ra sân 26 lần tại Bundesliga và đóng góp 6 bàn thắng cùng nhiều kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Thế nhưng, những chấn thương khiến nhà vô địch World Cup 2018 không thể duy trì chuỗi phong độ và dần đánh mất vị trí của mình.

Theo báo chí nước Đức, Arsenal mới đây đã bày tỏ quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi người Pháp. Hiện tại, đội bóng đến từ London đang muốn tìm kiếm sự mới mẻ ở hàng tiền vệ. Ozil đang dần cho thấy dấu hiệu tuổi tác, Lucas Torreira thì không thể hiện được mình. Trong khi, Guendouzi hay Pepe chưa đủ đẳng cấp.

Do không thể chiếm được vị trí chính thức tại Hùm xám, nhiều khả năng Corentin Tolisso sẽ rời Munich vào hè này. Chắc chắn sự trẻ trung và mới mẻ của Tolisso sẽ giúp Arsenal làm mới tuyến giữa ở mùa giải sau nếu cập bến Emirates vào hè này.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X