Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mua tiền vệ gốc Việt

Thứ Ba 20/08/2013 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực cải thiện sức mạnh của đội hình, HLV Arsene Wenger đã đặt vấn đề với Newcastle nhằm chiêu mộ Yohan Cabaye.

Cabaye (trái) sinh năm 1986 và có ảnh hưởng khá lớn đến lối chơi của Newcastle hiện nay
Cabaye (trái) sinh năm 1986 và có ảnh hưởng khá lớn đến lối chơi của Newcastle hiện nay

Theo hãng truyền thông quốc gia Anh BBC, Arsenal chấp nhận chi ra 10 triệu bảng để có sự phục vụ của Yohan Cabaye. Newcastle chưa đưa ra câu trả lời chính thức, và nhiều khả năng sẽ từ chối. Tuy nhiên nếu Arsenal có thể đạt được mục đích nếu chịu chi thêm - xét theo chính sách chuyển nhượng của đội bóng này.

Họ luôn sẵn sàng bán những cầu thủ trụ cột một khi được giá. Điển hình là vụ chuyển nhượng Andy Carroll cho Liverpool năm 2011 để đổi lấy khoản tiền 35 triệu bảng. Arsenal lúc này đang rất cần tăng cường lực lượng, nhất là sau khi nhận thất bại 1-3 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Emirates ở vòng một giải Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Hiện tại họ có quá nhiều ca chấn thương. Trong đó có những tiền vệ như Mikel Arteta và Abou Diaby...Suốt mùa hè năm nay Arsenal mới chỉ chiêu mộ được một cầu thủ - tiền đạo vô danh 20 tuổi Yaya Sanogo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cabaye vốn là tuyển thủ quốc gia Pháp, được đánh giá là toàn năng dù không thuộc diện siêu sao. Anh có bà nội là người Việt di cư.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X