Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mua siêu tiền vệ của Juventus

Thứ Năm 11/06/2015 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus là mục tiêu mới nhất trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015.


Mùa giải vừa qua, tuyến giữa của Arsenal đã chơi rất tốt. Nhưng việc Jack Wilshere và Tomas Rosicky có thể ra đi khiến Pháo thủ vẫn cần bổ sung những nhân tố mới. Rất nhiều mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể tới Julian Draxler (Schalke 04), Adrien Rabiot (Paris Saint-Germain) và Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund). Ở một diễn biến mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal
, đội bóng chủ sân Emirates bất ngờ nhắm tới tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus.
Chuyen nhuong Arsenal mua Marchisio o  he 2015 hinh anh
Arsenal muốn có Marchisio
Tiền vệ người Italia đang được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Là một tiền vệ đa năng, Marchisio có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi ở cánh và cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự. Sở hữu nền tảng thể lực và nhãn quan chiến thuật tốt, Marchisio luôn giữ vai trò điều tiết, phân phối và giữ nhịp ở tuyến giữa. Ngoài ra khả năng sút xa của anh cũng rất tốt.

Mùa này, Claudio Marchisio đã chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Anh trở thành cầu thủ không thể thiếu ở tuyến giữa của “Bà đầm già”. Cầu thủ 29 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng và tung ra 7 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ ấn tượng của Marchisio giúp Juve giành cú đúp danh hiệu, bao gồm Cúp QG Italia và lên ngôi tại Serie A. Trong trận chung kết Champions League, tiền vệ sinh năm 1986 đã chơi rất tốt nhưng không thể giúp “Lão phu nhân” đánh bại Barca.

Ấn tượng với màn trình diễn của Marchisio, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Trong số đó có một số tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như M.U, PSG, Man City và Liverpool. Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, Wenger dự định chi ra 20 triệu bảng. Trong trường hợp mức giá trên vẫn không làm vừa lòng Ban lãnh đạo Juve, Arsenal sẵn sàng chi thêm.

Đích thân người đại diện của cầu thủ này cho biết: “Tôi đã nhận được nhiều sự liên hệ từ các đội bóng lớn ở Premier League và Bundesliga”. Việc Juve mới đưa về tiền vệ Sami Khedira từ Real Madrid và HLV Massimiliano Allegri ưu tiên sử dụng Arturo Vidal cũng như Paul Pogba cũng khiến tương lai của Marchisio bị đặt một dấu hỏi lớn. Đây là cơ sở để Pháo thủ hy vọng sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ 29 tuổi.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X