Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mua sao khủng Bayer Leverkusen

Thứ Sáu 12/01/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen.

Arsenal thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, hệ quả là họ bị loại ở vòng 3 FA Cup bởi Liverpool, ở Ngoại hạng Anh đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 5 điểm.

Rõ ràng việc sa sút nặng nề từ dịp Giáng sinh cho đến nay khiến cơ hội giành những danh hiệu lớn của đội bóng thành London bị nghi ngờ rất nhiều. Điều đó buộc Mikel Arteta phải tăng cường thêm nhân sự, sau kỳ chuyển nhượng mùa hè chi tiêu kỷ lục trong lịch sử CLB.

 Arsenal dang len ke hoach chieu mo Jeremie Frimpong cua Bayer Leverkusen

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen

Với tham vọng đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Frimpong nổi bật với 6 pha kiến tạo cho Leverkusen ở Bundesliga mùa này. 

Frimpong thường xuyên chơi ở vị trí hậu vệ phải, nhưng mùa này anh được đẩy lên đá cao hơn và cũng chơi rất tốt. Cầu thủ 23 tuổi nổi bật với tốc độ, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và sáng tạo. Nếu đến Arsenal, cầu thủ người Hà Lan sẽ là sự hỗ trợ quan trọng phía sau Bukayo Saka ở hành lang phải.

Saka hiện đang có dấu hiệu chững lại, Ben White thường xuyên chơi ở vị trí hậu vệ phải nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của anh là không ấn tượng. Frimpong có thể giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, Arsenal có thể sẽ phải bỏ ra tới 55 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X