Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mua "Messi mới" với giá rẻ

Thứ Sáu 28/03/2014 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Emirates vừa gửi tới Rubin Kazan lời đề nghị 2 triệu bảng để hỏi mua Sardar Azmoun, tiền đạo đang được ví là “Messi mới” của bóng đá Iran.

Đội chủ sân Emirates vừa gửi tới Rubin Kazan lời đề nghị 2 triệu bảng để hỏi mua Sardar Azmoun, tiền đạo đang được ví là “Messi mới” của bóng đá Iran. Azmoun đang là thành viên của đội 1 Rubin Kazan. Sao mai 19 tuổi này được giới chuyên môn đánh giá
 

Azmoun đang là thành viên của đội 1 Rubin Kazan. Sao mai 19 tuổi này được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu, thậm chí còn được ví là “Lionel Messi mới”. Bởi vậy, chẳng ngạc nhiên khi Azmoun rơi vào tầm ngắm của rất nhiều CLB danh tiếng tại cựu lục địa như Juventus, AC Milan và Arsenal.

Theo tờ Metro, Arsenal là đội bóng muốn sở hữu chữ ký của Azmoun nhất. Đội bóng thành London đã cụ thể hóa tham vọng của họ bằng việc gửi lời đề nghị 2 triệu bảng nhằm thuyết phục BLĐ Rubin Kazan.

Azmoun tiết lộ với truyền thông Nga rằng, Arsenal đã cử người liên hệ với mình trong suốt thời gian vừa qua. “Messi mới” của bóng đá Iran cũng khẳng định được đội bóng tầm cỡ như Pháo thủ theo đuổi là niềm tự hào, là giấc mơ đối với một cầu thủ trẻ như anh.

Azmoun thi đấu ở vị trí tiền đạo. Ngoài lối chơi kỹ thuật và tốc độ, tài năng trẻ 19 tuổi còn sở hữu khả năng dứt điểm cực tốt. Sau 11 lần khoác áo Rubin Kazan tại giải năm nay, Azmoun ghi 2 bàn. Trong màu áo đội U20 Iran, thành tích của Azmoun còn thuyết phục hơn rất nhiều khi ghi 19 bàn sau 17 lần ra sân.

Sở dĩ Arsenal hỏi mua Azmoun với giá rẻ đến vậy là vì bản hợp đồng giữa cầu thủ này với đội bóng Nga chỉ còn thời hạn đến cuối năm sau.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X