Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mua "Luka Modric mới"

Chủ Nhật 25/09/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kế hoạch tăng cường chiều sâu đội hình, Arsenal xem xét chiêu mộ Lovro Majer của Rennes vào tháng Giêng tới.

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ giành 18/21 điểm tối đa sau 7 trận đầu tiên. Tuy nhiên, khoảng cách với 2 đội xếp sau là Man City và Tottenham chỉ là 1 điểm. Sắp tới những trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup cũng sẽ diễn ra, bởi vậy HLV Mikel Arteta đang muốn tăng cường lực lượng.

Ông thầy người Tây Ban Nha muốn nâng cấp chiều sâu đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Mục tiêu của Arteta là đưa về thêm một tiền vệ. Việc Thomas Partey hay chấn thương, và Mohamed Elneny cũng chỉ đá 90 phút từ đầu mùa là lý do khiến cựu trợ lý của Pep Guardiola muốn nâng cấp tuyến giữa.

Lovro Majer la muc tieu moi nhat cua Arsenal

Lovro Majer là mục tiêu mới nhất của Arsenal

Thực ra trong ngày cuối phiên chợ Hè 2022, Arsenal đã hỏi mua Douglas Luiz của Aston Villa, nhưng không thành công. Đội chủ sân Villa Park đã từ chối mức phí 20 triệu bảng của Pháo thủ. Trong kế hoạch tăng cường chiều sâu đội hình, Arsenal xem xét chiêu mộ Lovro Majer của Rennes vào tháng Giêng tới.

Mikel Arteta đã xem những báo các của các tuyển trạch viên Arsenal về Majer và đánh giá cao cầu thủ người Croatia. Lovro Majer đang trải qua mùa giải thứ hai ở Ligue 1 cùng Rennes. Tiền vệ 24 tuổi này được ví von là "Luka Modric mới".

Majer có khả năng phán đoán và tinh thần thi đấu tuyệt vời, khả năng chuyền dài của tiền vệ này cũng được đánh giá cao. Đội bóng thành London sẽ phải chi khoảng 22 triệu bảng để có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X