Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mua liền lúc hai thủ môn đẳng cấp

Thứ Tư 13/05/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đã được vạch ra, trong đó Pháo thủ ưu tiên đưa về một thủ thành đẳng cấp. Người được HLV Wenger nhắm tới là thủ thành Petr Cech của Chelsea hoặc Iker Casillas của Real Madrid.

Ở mùa giải năm nay, thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal không duy trì được sự ổn định cần thiết. Tuyển thủ người Ba Lan còn vi phạm kỷ luật của đội bóng, do vậy HLV Wenger đã trao cơ hội cho Ospina. Mặc dù David Ospina thi đấu ổn định nhưng Pháo thủ vẫn cần thêm giải pháp dự phòng. Do vậy, một trong những ưu tiên chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 là đưa về một thủ thành đẳng cấp. Theo vài nguồn tin, hiện vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp đang rất quan tâm đến hai thủ thành lừng danh dày dạn kinh nghiệm trận mạc: Petr Cech của Chelsea hoặc Iker Casillas của Real Madrid.

Mùa này, Petr Cech đã chính thức đánh mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois, thủ thành trẻ xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay mà đã trải qua vài mùa cực kỳ thành công ở Atletico Madrid theo diên cho mượn. Đến nay, thần gác đền người CH Czech mới chỉ có 6 lần ra sân tại Premier League. Mặc dù thủ thành 32 tuổi vừa khẳng định mong muốn được ở lại Chelsea để đua tranh suất bắt chính ở mùa giải tới, nhưng khả năng xem ra rất khó xảy ra bởi Courtois luôn thể hiện phong độ cực kỳ ổn định. Chứng kiến Cech phải ngồi dự bị ở Chelsea, Arsenal đã đánh tiếng muốn chiêu mộ gương mặt này của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Để thuyết phục tân vương Premier League nhả người, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng.

Song song với việc hỏi mua Petr Cech, Arsenal cũng ngỏ ý muốn có thủ thành Iker Casillas. Mùa này, thủ thành 33 tuổi đã không giữ được phong độ tốt nhất do vấn đề tuổi tác. Bởi thế Real đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế “Thánh Iker”. Hiện giờ mục tiêu mà Kền kền trắng thèm khát nhất là thủ thành David de Gea của Man United. Ngoài ra, Hugo Lloris của Tottenham và Samir Handanovic của Inter Milan cũng đang là những cái tên tiêu mà "Kền kền trắng" nhắm tới. Nếu có được một trong những thủ thành này khả năng Real để biểu tượng sống của đội bóng ra đi là rất cao.

Dự kiến Arsenal sẽ gửi tới Bernabeu lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng nhằm thuyết phục Los Blancos đồng ý bán "Thánh Iker". Có được Petr Cech hoặc Iker Casillas sẽ giúp Arsenal rất nhiều bởi cả hai thủ thành này đều rất giàu kinh nghiệm. Đây là sự bổ sung cần thiết cho Pháo thủ trong mùa giải mới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X