Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Calum Chambers nghỉ 9 tháng, HLV Arteta chốt người thay thế

Thứ Sáu 03/01/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Jerome Boateng vào tháng 1 năm 2020, Pháo thủ chấp nhận chi đủ 15 triệu euro như phía Bayern Munich yêu cầu.

Arsenal chi 15 triệu euro mua Jerome Boateng


Arsenal vừa nhận tin buồn từ Calum Chambers, ngôi sao sinh năm 1995 bị bị đứt dây chằng chéo trước trong trận thua trước Chelsea. Theo dự đoán, hậu vệ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng, đây thực sự là mất mát lớn với đội bóng thành London.
 
Chi 15 triệu euro, Arsenal muốn mua Jerome Boateng hình ảnh

Arsenal hỏi mua Boateng


Chấn thương của Chambers buộc HLV Arteta phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Arsenal quan tâm Dayot Upamecano của Red Bull Leipzig, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo Mirror, Leipzig sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Đội bóng của Bundesliga đòi đủ 80 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, đó là số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 với đội bóng nước Đức.

Số tiền mà đội bóng nước Đức đòi hỏi là quá lớn, bởi vậy Pháo thủ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Arsenal muốn mua Jerome Boateng vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi đủ 15 triệu euro như phía Bayern Munich yêu cầu.

Cầu thủ 31 tuổi này đã có 15 lần ra sân cho Bayern Munich ở mùa này nhưng vị trí của anh đang bị đe dọa nghiêm trọng. Benjamin Pavard và David Alaba thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung vệ ở mùa giải năm nay, điều đó có thể khiến Boateng bị đẩy lên băng ghế dự bị. 

Arsenal sẽ đẩy mạnh việc đàm phán qua đó hy vọng có trung vệ người Đức vào tháng 1. Theo Sky Đức, Bayern sẵn sàng bán Boateng nhưng họ muốn 15 triệu euro. Pháo thủ đã sẵn sàng chi số tiền mà “Hùm xám” yêu cầu, bởi vậy khả năng họ có được điều mình cần đang là khá cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X