Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại Liverpool tại Anfield

Thứ Năm 06/04/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Arsenal vào cuối tuần này, huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright tự tin vào một chiến thắng cho đội bóng thành London ngay tại Anfield.

Arsenal đang tìm cách giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ năm 2004. Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách 8 điểm. Tuy nhiên, đội bóng thành London thi đấu nhiều hơn nửa xanh thành Manchester một trận. 

Cuối tuần này, Man City làm khách trên sân của Southampton ở vòng đấu thứ 30, trong khi đó Arsenal làm khách trên sân của Liverpool. Nếu như Arsenal đang dẫn đầu trên BXH thì Liverpool lại đang không có phong độ tốt. Đội bóng của Jurgen Klopp và kém 10 điểm so với vị trí dự Champions League.

Arsenal hoan toan co the danh bai Liverpool tai Anfield

Ian Wright cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại Liverpool tại Anfield

Sau thất bại 1-4 trên sân của Man City, Liverpool vừa hòa 0-0 trên sân của Chelsea. Bây giờ họ tiếp tục gặp khó khi đụng độ Arsenal. Huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright đã trổ tài dự đoán kết quả trận đấu này. Ông nói: "Màn trình diễn của Liverpool trước Man City thật đáng thất vọng, họ gần như không còn tinh thần thi đấu sau khi phải nhận những bàn thua”.

“Liverpool đã có nhiều trận đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, họ thiếu ổn định so với mùa trước. Tôi nghĩ Arsenal có năng lượng và khả năng gây ra vấn đề cho Liverpool. Vấn đề là Arsenal có thể duy trì sức ép trong một thời gian dài, và chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng hay không mà thôi”.

“Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi làm khách tại Anfield nhiều năm qua. Nếu Arsenal giành chiến thắng, họ sẽ bước một bước dài đến ngôi vô địch. Tôi nghĩ Arsenal có thể làm được, tôi tin Arsenal có thể làm được. Chắc chắn Arsenal sẽ đến Anfield với tinh thần của đội dẫn đầu, tôi tin họ sẽ vượt khó thành công.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X