Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đắt giá nhất lịch sử 

Thứ Sáu 26/08/2022 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal, tiền đạo Nicolas Pepe sẽ không còn khoác áo Pháo thủ ở mùa giải năm nay sau khi đạt được thỏa thuận với Nice. 

Theo thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ cách đây ít giờ, CLB Arsenal đã chính thức xác nhận việc để 'bom xịt' Nicolas Pepe gia nhập Ligue 1 OCG Nice dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2022/23.

Trong quá khứ, Pepe cũng thi đấu khá thành công tại Pháp trong màu áo Lille. Anh ra sân 74 trận và ghi được 35 bàn thắng. Chính phong độ ấn tượng đó đã thuyết phục giới chủ Arsenal 'phá két' chi ra 72 triệu bảng để đưa anh về Emirates.

Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đắt giá nhất lịch sử 1
Arsenal hoàn tất việc chia tay Nicolas Pepe

Song trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal lại gây thất vọng sau khi đặt chân đến xứ sở sương mù. Phong cách rườm rà và có phần cá nhân khiến Pepe không thể thích nghi với lối chơi HLV Mikel Arteta xây dựng tại Arsenal.

Ở mùa giải 2021/22, Pepe ra sân 20 lần tại Premier League nhưng 15 trong số đó đến từ băng ghế dự bị. Và sau một thời gian kiên nhẫn với ngôi sao Bờ Biển Ngà, Pháo thủ đã quyết định để anh ra đi nhằm giảm bớt một phần lương. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal sẵn sàng chịu lỗ để bán Pepe với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, không đội bóng nào muốn chi số tiền lớn cho cựu cầu thủ Lille. Không còn cách nào khác Arsenal buộc phải đem cho mượn chân sút sinh năm 1995 để tránh lãng phí.

Với việc chia tay Pepe, Arsenal lúc này đang ráo riết tìm người thế chỗ 'bom xịt' này. Và theo giới truyền thông Anh, người được Arsenal nhắm tới để thay thế Pepe là Pedro Neto, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang chơi bóng tại Wolverhampton.

Arsenal theo duoi Pedro Neto
Arsenal đang theo đuổi Pedro Neto

Được biết, HLV Arteta đã đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 22 tuổi này, bất chấp lo ngại về việc anh từng bị chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải 2021/2022.

Tuy nhiên Neto cũng mới gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Wolverhampton nên chắc chắn Arsenal sẽ phải chi đậm nếu muốn chiêu mộ được mục tiêu của mình. Hiện các nguồn tin tại châu Âu cho biết Wolverhampton ra giá cho Neto vào khoảng 50-60 triệu bảng.

Thêm một ngôi sao từ chối gia nhập MUThêm một ngôi sao từ chối gia nhập MU
Sau khi thủ thành Kevin Trapp chính thức lên tiếng từ chối đi theo tiếng gọi của MU, tới lượt hậu vệ Benjamin Pavard cũng đã nói không với việc gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ Dembele
MU quyết chiêu mộ Dembele, Man City từ chối lời đề nghị của PSG, Chelsea và Barcelona chốt vụ Aubameyang... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/8/2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X