Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC ra mắt tân binh Jorginho

Thứ Tư 01/02/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Jorginho đã khoác lên mình chiếc áo Arsenal và hoàn tất thương vụ hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi.

Cụ thể, tiền vệ Italia sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2024 kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Anh là tân binh mới nhất mà Arsenal chiêu mộ vào mùa đông này, với giá trị 10 triệu bảng kèm 2 triệu phụ phí.

“Jorginho là một cầu thủ thông minh, có khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm dày dặn ở Premier League cũng như đấu trường quốc tế. Anh ấy đã giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp, nhưng vẫn khát khao và sẵn sàng đóng góp tại Arsenal” – HLV Mikel Arteta bày tỏ vui mừng. “Chúng tôi rất vui khi ký hợp đồng với Jorginho và chào mừng anh ấy tới gia đình Arsenal”.

Arsenal hoan tat thuong vu Jorginho
Arsenal hoàn tất thương vụ tiền vệ Jorginho

GĐTT của Pháo thủ, Edu cho biết: “Jorginho là cầu thủ phù hợp với lối chơi của chúng tôi và đã gia nhập CLB ở thời điểm rất tuyệt vời. Anh ấy là bản hợp đồng quan trọng để thúc đẩy động lực cho toàn đội”.

Trước đó, Arsenal đã dồn toàn lực để chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton, nhưng mức giá 65 triệu bảng vẫn không được chấp thuận, bất kể tiền vệ người Ecuador bày tỏ nguyện vọng ra đi. Dù vậy, với thương vụ Jorginho từ Chelsea, Pháo thủ có sự bổ sung quan trọng trong cuộc đua vô địch mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X