Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hoãn ca phẫu thuật của Walcott

Thứ Hai 26/02/2007 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Emirates đã quyết định hoãn việc tiến hành ca phẫu thuật điều trị chấn thương giãn dây chằng vai của thần đồng Theo Walcott, người đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho "Các pháo thủ" trong trận chung kết Carling Cup vừa qua.

Đó lẽ ra đã là trận đấu cuối cùng của Walcott bởi anh cần phải điều trị dứt điểm chấn thương đã theo đuổi suốt từ khi gia nhập Arsenal. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc đối đầu nảy lửa với Chelsea.

HLV Wenger phân trần: "Chúng tôi đã rất muốn cậu ấy được nghỉ ngơi và chuẩn bị tình trạng thể lực tốt nhất cho mùa bóng tới nhưng chấn thương của Abou Diaby đã khiến ca phẫu thuật của Walcott buộc phãi tạm hoãn lại".

Theo Walcott bay cao sau quãng thời gian ẩn mình trên bệ phóng

Tiền vệ mới 17 tuổi này đã có một mùa giải tương đối ấn tượng khi anh có được nhiều cơ hội thi đấu hơn và "Giáo sư" tỏ ra đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của anh trước những anh tài của Chelsea.

Chiến lược gia người Pháp đúc kết: "Cậu ấy đã thi đấu tốt và ghi được một bàn thắng đẹp. Cái cách cậu ấy lập công quả thật khiến người ta phải ngưỡng mộ. Tôi cảm thấy rất vui cho Walcott vì đây là thời điểm tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ cho cả thế giới biết mình quan trọng đến thế nào với Arsenal cũng như đội tuyển Anh".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X