Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hoặc Man City sẽ vô địch Champions League mùa này

Thứ Ba 19/12/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là ý kiến của huyền thoại Liverpool, Graeme Souness sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League mùa này diễn ra ở Thụy Sĩ.

Man City đang là ĐKVĐ Champions League, họ đã cho thấy sức mạnh của mình khi dễ dàng vượt qua vòng bảng C1 mùa này với ngôi đầu. Tại vòng 1/8, Man xanh bốc phải lá thăm mang tên FC Copenhagen, đây là một trong những cái tên nhẹ nhất mà đội chủ sân Etihad có thể bốc phải ở vòng đấu loại trực tiếp.

Đội bóng Anh còn lại là Arsenal sẽ gặp Porto ở vòng 1/8, trước đó MU và Newcastle không vượt qua được vòng bảng. Ở thời điểm hiện tại, Man City, Bayern Munich, Real Madrid và Arsenal là những CLB có khả năng vô địch cao nhất.

Graeme Souness danh gia cao Arsenal va Man City o C1 mua nay

Graeme Souness đánh giá cao Arsenal và Man City ở C1 mùa này

Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness cho rằng một trong hai đội bóng ở Premier League sẽ vô địch Champions League mùa này, ông nói với talkSPORT: “Tôi luôn thích xem Bayern thi đấu vì họ luôn cố gắng và giành chiến thắng trong các trận đấu, Real Madrid cũng vậy.

Inter Milan vs Atletico Madrid, đó là trận đấu mà họ không muốn thua hơn là cố gắng giành chiến thắng. 2 đội bóng ở Premier League đều bốc được những lá thăm mà theo tôi nghĩ họ sẽ cảm thấy hài lòng. Tôi nghĩ rằng với Arsenal và Man City là những đội mạnh nhất ở mùa giải năm nay, họ có nhiều cơ hội vô địch nhất. 

Tất nhiên, tôi không đánh giá thấp các đội ở Đức, Italia và Tây Ban Nha, ngoài ra việc PSG chỉ phải gặp Real Sociedad cũng giúp cơ hội đi tiếp của họ cao hơn, nhưng tôi nghĩ với cường độ thi đấu ở giải quốc nội và chất lượng, cũng như chiều sâu đội hình, 2 đội bóng nước Anh vẫn được đán giá rất cao. Man City và Arsenal có thể là ứng viên số 1 và số 2 cho chức vô địch C1 mùa này, hoặc số 1 và số 3”. 

Nếu các đội bóng Anh lọt vào trận chung kết thì đó sẽ là điều rất tuyệt vời vì trận chung kết năm nay sẽ diễn ra tại Wembley. Đã có 3 trận chung kết Champions League toàn Anh trong lịch sử: Manchester United vs Chelsea năm 2008, Liverpool vs Tottenham năm 2019 và Chelsea vs Manchester City năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X