Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hoặc Liverpool sẽ có sao Atletico ở mùa hè tới

Thứ Ba 03/02/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, tiền vệ Arda Turan có thể rời Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, cả Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Người đại diện của Turan đã lên tiếng thừa nhận tiền vệ này hiện đang được sự quan tâm của nhiều CLB lớn tại Premier League. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga đã kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Mới nhất tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, tiền vệ Arda Turan có thể rời Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn với cả Pháo thủ và The Kop.

Chuyen nhuong Arsenal quyet tam chieu mo Arda Turan  hinh anh
Arsenal và Liverpool mở ra khả năng chiêu mộ Arda Turan

Ở mùa giải trước, Arda Turan đã có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Atletico. Tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ là nhân tố chủ chốt giúp Atletico lên ngôi Vô địch La Liga và Á quân Champions League. Turan đã ghi 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo mùa trước, là một tiền vệ đa năng với lối chơi máu lửa, khả năng chuyền bóng, đi bóng hay ý thức phòng thủ đều được đánh giá cao. Khá dễ hiểu khi anh được 2 CLB hàng đầu nước Anh là Liverpool và Arsenal theo đuổi một thời gian dài.

Tiền vệ 26 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi được ở rất nhiều vị trí từ tiền vệ trung tâm, tiền đạo cánh cho đến tiền đạo cắm. Turan sở hữu những đường chuyền có độ chính xác rất cao, tốc độ và lối chơi mạnh mẽ cũng làm nên thương hiệu của cầu thủ này. Ngay mùa ở giải đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Vicente Calderon, tiền vệ 26 tuổi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và được HLV Diego Simeone hết sức trọng dụng.

Ở mùa giải này, Turan cũng chơi khá tốt khi có được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 24 trận. Hiện tại, Atletico đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga và còn nguyên khả năng bảo vệ chức vô địch ở giải đấu này. Thông tin Turan rời Atletico sẽ khiến cả Liverpool và Arsenal phải lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi. Trước đó ở kỳ chuyển nhượng mùa đông cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có được tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Arda Turan chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid từ CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu năm 2011. Trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, tiền vệ 26 tuổi có được 13 bàn thắng sau 112 lần ra sân. Anh trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X