Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hoặc Liverpool sắp có siêu tiền đạo của Barca

Thứ Sáu 06/02/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Pedro Rodriguez vừa cho biết anh có thể rời Barca vào cuối mùa giải, Arsenal và Liverpool là những đội bóng mừng nhất trước thông tin này.

Ở mùa giải này, Barca đã đưa về tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool. Việc có mặt của chân sút người Uruguay khiến tương lai của Perdo bị ảnh hưởng đáng kể, rõ ràng về đẳng cấp và giá trị chuyển nhượng HLV Luis Enrique có quyền ưu tiên Suarez chơi cùng Neymar trên hàng công. Suarez chưa thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng Tây Ban Nha, do vậy Pedro được ra sân khá nhiều ở mùa giải này. Tiền đạo người TBN đã có được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân.

Chuyen nhuong Arsenal muon co Pedro cua Barca hinh anh
Pedro bỏ ngỏ khả năng ở lại Barca

Tuy nhiên, hiện tại Suarez đã bắt đầu hòa nhập với lối chơi của Barca, do vậy tương lai của Pedro đang bị đe dọa đáng kể. Hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi với Barca chỉ còn thời hạn đến hè năm 2016, tuy nhiên những diễn biến gần nhất cho thấy hai bên vẫn chưa có động thái nhằm thương thảo một bản hợp đồng mới. Do vậy, tương lai của Pedro càng trở nên bất định, khả năng anh rời Barca vào mùa hè năm nay là hoàn toàn có thể.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ AS, Pedro cho biết “Hằng năm đội bóng đều tiếp nhận thêm những cầu thủ mới, vì vậy bạn phải cạnh tranh để có một vị trí chính thức trong đội hình. Tôi cảm thấy thú vị khi được cạnh tranh cùng những ngôi sao lớn, đó đều là những cầu thủ giỏi và bạn học hỏi được rất nhiều từ họ. Thật khó để có được 100% hạnh phúc tại đội bóng, tuy nhiên tôi cảm thấy thoải mái tại đây”.

“Tôi không biết đội bóng có muốn mình tiếp tục ở lại hay không, tuy nhiên tôi cảm thấy hạnh phúc tại Barca. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra vào ngày mai, tôi và đội bóng sẽ nói chuyện vào cuối mùa giải. Vì vậy, chưa có điều gì khẳng định tương lai của tôi cả”, tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục. Như vậy, Pedro vẫn bỏ ngỏ khả năng ở lại Barca, hơn nữa việc đội bóng của La Liga không cương quyết trong việc ký hợp đồng với Pedro khiến giới chuyên môn và NHM đều tỏ ra nghi nghờ.

Nếu Pedro muốn ra đi, cả Arsenal và Liverpool đều muốn có chân sút người TBN. Mùa đông vừa qua, Pháo thủ đã để tới 3 tiền đạo ra đi theo dạng cho mượn, vì vậy họ cần bổ sung ở mùa hè tới. The Kop cũng đang muốn tìm người thay thế Mario Balotelli, chân sút người Ý đã gây thất vọng rất lớn. Cả hai đội bóng của nước Anh sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có được chân sút 27 tuổi, vì vậy khả năng Pedro có mặt tại Premier League mùa giải tới là không hề nhỏ.

Xem thêm thông bóng đá Arsenal

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X