Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hoặc Chelsea được khuyên nên chiêu mộ Alexander Isak

Thứ Sáu 16/08/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Merson, Arsenal và Chelsea nên "phá két" để ký hợp đồng với tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United trong thời gian còn lại ở Hè 2024.

Alexander Isak từng được đồn đoán sẽ rời khỏi St James' Park vào đầu năm nay, nhưng Newcastle đã nói rõ rằng họ muốn giữ chân tiền đạo tài năng này. Sau mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn tại Newcastle, Isak nổi lên là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ mùa giải trước khi ghi được 21 bàn thắng tại Premier League.

Arsenal hoac Chelsea duoc khuyen nen chieu mo Alexander Isak
Arsenal hoặc Chelsea được khuyên nên chiêu mộ Alexander Isak

Arsenal và Chelsea đều được cho là quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này và Paul Merson tin rằng Isak sẽ là bản hợp đồng mang tính thay đổi cục diện cho các câu lạc bộ London. Huyền thoại Arsenal đánh giá Isak cao đến mức ông tin rằng Pháo thủ sẽ vô địch Premier League nếu anh chuyển đến Bắc London, trong khi ông cho rằng tuyển thủ Thụy Điển này sẽ đảm bảo cho Chelsea một suất tham dự Champions League. Ông nói:

“Newcastle đã làm tốt khi giữ chân Alexander Isaak và Bruno Guimaraes vào thời điểm hiện tại. Nếu tôi là Chelsea hoặc Arsenal, tôi sẽ phá két vì Isak. Nếu Chelsea có Isak, họ sẽ chắc chắn có một vị trí trong Top 4. Nếu Arsenal có anh ấy, họ sẽ vô địch giải đấu”.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa, Arsenal và Chelsea vẫn có thể có động thái tìm kiếm tiền đạo mới. Pháo thủ đã ghi bàn rất hiệu quả ở mùa giải trước nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào Kai Havertz khi Gabriel Jesus trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Mikel Arteta đã nhắm đến Benjamin Sesko vào đầu mùa hè nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại RB Leipzig.

Trong khi đó, Chelsea đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với một tiền đạo khác để hỗ trợ và cạnh tranh với Nicolas Jackson, họ được liên hệ với Victor Osimhen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X