Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hòa Tottenham, HLV Wenger và Pochettino đấu khẩu dữ dội

Chủ Nhật 28/09/2014 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Wenger và Pochettino đã đấu khẩu dữ dội về mặt chiến thuật mà hai đội áp dụng sau trận derby thành London.

Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal chủ động thi đấu tấn công nhưng không thực sự hiệu quả. Thậm chí, họ còn thủng lưới trước khi Chadli chứng minh tính đúng đắn của chiến thuật phòng ngự phản công mà Tottenham áp dụng.

HLV Wenger chỉ trích chiến thuật mà Tottenham áp dụng
HLV Wenger chỉ trích chiến thuật mà Tottenham áp dụng

Arsenal chỉ lấy lại được một điểm nhờ phút tỏa sáng kịp thời của Chamberlain. Sau trận đấu, HLV Wenger lên tiếng chỉ trích chiến thuật của Tottenham:" Bạn luôn muốn tạo ra nhiều cơ hội như đây là Premier League. Mọi đối thủ đều phòng ngự lùi sâu, tập trung cả trong vòng cấm và chỉ chờ đến hết giờ.

Họ chẳng hề thi đấu và tôi thì phải thay đổi chiến thuật khi mất người từ khá sớm. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều nhưng kết quả cuối cùng vẫn là 1-1. Tôi thất vọng vì chúng tôi đã rất nỗ lực cũng như quyết tâm cao độ để giành chiến thắng".

Trước sự chỉ trích của đối thủ, HLV Pochettino cũng chẳng vừa khi phản pháo lại:" Tôi không quan tâm. Chúng tôi thi đấu theo cách của mình, cố gắng làm theo kế hoạch đã đặt ra. Chẳng có vấn đề gì cả. Đây là bóng đá mà.

Như bạn thấy đấy, chúng tôi phân tích và biết Arsenal sẽ kiểm soát bóng. Vì vậy, chúng tôi thi đấu càng đơn giản, càng nhanh càng tốt. Chúng tôi tập trung phòng ngự và sau khi thu hồi bóng, chúng tôi sẽ triển khai tấn công nhanh và tạo bất ngờ cho Arsenal".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X