Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hòa như thua, Wenger đổ lỗi cho... Man Utd

Thứ Ba 12/12/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp cho rằng các học trò vẫn chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề từ thất bại đau đớn trước kình địch ngay trên sân nhà để rồi đến thêm một màn trình diễn bạc nhược ở Southampton.

Đáng lẽ chuyến làm khách đến Southampton phải là cơ hội để Arsenal rửa mặt sau thất bại 1-3 trước kình địch Man Utd ngay trên sân nhà vòng đấu trước, chưa kể việc sẽ rút ngắn khoảng cách với top trên với những cú sảy chân hàng loạt. Ấy vậy mà các Pháo Thủ tiếp tục sa lầy ở St. Mary’s để rồi trầy trật kiếm 1 điểm ra về nhờ bàn gỡ muộn màng mà quý như vàng của siêu dự bị Olivier Giroud.

Arsenal hoa nhu thua, Wenger do loi cho Man Utd hinh anh
Southampton 1-1 Arsenal

Sau trận hòa bạc nhược Southampton 1-1 Arsenal, HLV Arsene Wenger lại bất ngờ đổ lỗi cho… Man Utd. Cụ thể phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Tôi cảm thấy thất bại trước MU vẫn cứ lởn vởn trong đầu các cầu thủ, đặc biệt ở hàng hậu vệ. Có lẽ, họ vẫn chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề và thành ra thi đấu thiếu tập trung hơn hẳn.”

“Tất nhiên tôi không thể hạnh phúc với 1 điểm có được, nhưng cách chúng tôi nỗ lực không bỏ cuộc để giành lại nó trong những phút cuối cùng cũng nên được đánh giá cao. Nếu bạn không thể thắng, chí ít cũng đừng thua. Đừng quên rằng Southampton là một đội bóng mạnh và đặc biệt xuất sắc ở những tình huống phản công, chưa kể lợi thế sân nhà trong một buổi chiều mưa gió rét mướt nữa.”

Giữa tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục làm khách ở trận derby London gặp West Ham, đối thủ làm nên cú sốc mới đây khi đánh bại các nhà ĐKVĐ Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X