Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal hòa MU 2-2 trên sân Emirates”

Thứ Bảy 23/04/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng dù được chơi trên sân nhà nhưng Pháo thủ không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Paul Merson dự đoán kết quả trận Arsenal vs MU


Vào lúc 18h30 hôm nay (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ tiếp MU trên sân nhà trong trận đấu quyết định rất lớn đến cục diện cuộc đua Top 4. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta vừa cắt đứt chuỗi 3 trận toàn thua bằng thắng lợi tưng bừng 4-2 trên sân Chelsea. Trong khi đó MU vừa hứng chịu thảm bại 0-4 trước Liverpool.
 
Paul Merson dự đoán kết quả trận Arsenal vs MU

Paul Merson dự đoán kết quả trận Arsenal vs MU

Trên bảng xếp hạng, Arsenal xếp thứ 5, họ có cùng 57 điểm như đội xếp thứ 4 là Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Còn với MU, họ xếp thứ 6. Man đỏ ít hơn 2 đội bóng thành London 3 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Đội khách cần phải thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua vào Top 4.

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã có những chia sẻ thú vị trước cuộc đọ sức trên sân Emirates, ông cho biết: “Nhiều người cho rằng Arsenal được đánh giá cao hơn, và họ sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi cho rằng đây là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà”.

“Arsenal là một đội bóng trẻ và thi đấu thiếu ổn định. Họ đã thua 3 trận liên tiếp nhưng lại đánh bại Chelsea một cách dễ dàng. MU sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, và tôi tin rằng họ sẽ làm khó Arsenal dù phải thi đấu trên sân Emirates”.

“MU vừa có HLV mới. Tôi không nghĩ thương vụ Ten Hag sẽ ảnh hưởng nhiều đến trận đấu. Hàng thủ cả 2 đội đều có vấn đề ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.
Pep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard lên tiếng vụ Erik ten Hag tới MUPep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard lên tiếng vụ Erik ten Hag tới MU
Những nhà cầm quân hàng đầu như Pep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard đã có những chia sẻ về việc HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU ở mùa giải tới.
Wayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyWayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Wayne Rooney tuyên bố cả Liverpool và Man City đều là những đội bóng mà anh không ưa thích, nhưng huyền thoại MU đã chọn ra CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước ArsenalĐây! Đội hình ra sân của MU trước Arsenal
Với sự vắng mặt của Paul Pogba vì chấn thương và Harry Maguire không có được tinh thần tốt nhất, nhiều khả năng đội hình MU thi đấu trước Arsenal sẽ có những...
Rangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước LiverpoolRangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước Liverpool
HLV Rangnick không hài lòng khi Pogba thi đấu thiếu trách nhiệm và khiến MU phải chịu bàn thua sớm trước Liverpool.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4: Man City vs Watford; Arsenal vs MULịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4: Man City vs Watford; Arsenal vs MU
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X