Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal hòa Man City 2-2, MU hạ Everton 3-1”

Thứ Bảy 14/12/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Everton còn trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Man City sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 17 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 17, MU sẽ có trận tiếp Everton trên sân nhà. Quỷ đỏ đang thăng hoa với chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Tottenham và Man City, đội chủ sân Old Trafford quyết tâm đánh bại Everton, đội cũng vừa gây ấn tượng khi đánh bại Chelsea 3-1.
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 17 Ngoại hạng Anh


Kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Everton với tỷ số cách biệt.

“Everton cho thấy dấu hiệu hồi sinh khi đánh bại Chelsea 3-1 trên sân nhà, nhưng tôi nghĩ họ sẽ trở lại mặt đất ngay lập tức. Everton luôn gặp khó khi làm khách ở Old Trafford và lần này cũng vậy, MU đang có phong độ tốt, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Everton với tỷ số 3-1 trên sân nhà qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng”.

Dự đoán kết quả trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Man City tại Emirates, Dimitar Berbatov tiếp tục: “Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu nhiều bàn thắng, cả hai đội bóng này đều không sở hữu hàng thủ quá tốt. Arsenal sẽ có điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng, tôi nghĩ tỷ số cuối cùng sẽ là 2-2”.

Cựu sao MU và Liverpool cũng tin rằng những CLB lớn còn lại sẽ giành những chiến thắng: “Liverpool sẽ có chiến thắng cách biệt trước Watford, tôi nghĩ tỷ số sẽ là 3-0 nghiêng về đội chủ nhà. Chelsea cũng có một trận đấu dễ dàng trước Bournemouth, họ sẽ có chiến thắng 2-0. Tottenham khó khăn hơn một chút, nhưng họ cũng sẽ giành 3 điểm trước Wolves với tỷ số 2-1”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X