Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hòa Man City 2-2, MU thắng nhẹ Brentford 1-0

Thứ Bảy 07/10/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng trận cầu tâm điểm vòng đấu giữa Arsenal và Man City sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm vòng đấu diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal sẽ tiếp đón đội ĐKVĐ Man City. Nhận định về trận đấu này, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho biết:

“Cả hai đội đều có phong cách thi đấu khá giống nhau, chúng ta xem cách họ thi đấu, tận dụng không gian, tấn công liên tục và chờ đợi sai lầm của đối thủ. Man City vắng một vài cầu thủ quan trọng trong khi Arsenal dược chơi trên sân nhà, điều đó khiến cán cân giữa hai đội trở nên cân bằng hơn. Tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Dimitar Berbatov du doan Arsenal hoa Man City 2-2

Dimitar Berbatov dự đoán Arsenal hòa Man City 2-2

Dimitar Berbatov cũng tin rằng 2 đội bóng mà anh từng thi đấu là MU và Tottenham đều có được 3 điểm ở vòng đấu này, anh nói thêm: “Tôi nghĩ Tottenham sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ sẽ thắng Luton 2-0 trên sân khách. MU được thi đấu trên sân nhà trước Brentford, tỷ số có thể là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Nói về những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Brighton vs Liverpool sẽ là một trận đấu hấp dẫn, tôi không nghĩ đội bóng của Klopp sẽ thắng, tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2. West Ham đang có phong độ tốt, họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước Newcastle. Tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ thắng 2-1”.

“Wolves vừa gây bất ngờ trước Man City, nhưng tôi nghĩ họ sẽ trở lại mặt đất trước Aston Villa. Tôi dự đoán đội khách thắng 2-0. Crystal Palace sẽ tiếp Nottingham Forest trong trận derby London, tôi dự đoán đội khách sẽ thắng 1-0. Tôi nghĩ Chelsea sẽ bị Burnley cầm chân 1-1, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu Everton vs Bournemouth. Cuối cùng, tôi nghĩ Fulham sẽ thắng Sheffield United 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X