Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal hòa Chelsea 1-1, trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m"

Thứ Bảy 01/08/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, cựu sao MU và Tottenham tin rằng trận đấu sẽ không được định đoạt sau 90 phút.

Trận Arsenal vs Chelsea phải đá thêm giờ


Vào lúc 23h30 tối nay (giờ Việt Nam), Arsenal và Chelsea sẽ có trận chung kết FA Cup ở sân Wembley. HLV Frank Lampard tuyên bố The Blues đã sẵn sàng cho một chiến thắng, ông thầy người Anh quyết tâm giành danh hiệu ở mùa giải đầu tiên cùng đội chủ sân Stamford Bridge. 
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup hình ảnh

Lampard và Arteta đối đầu ở trận chung kết FA Cup


Bên kia chiến tuyến, Mikel Arteta đánh giá cao Lampard và Chelsea, song tuyên bố Arsenal sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. Đây là cơ hội duy nhất để "Pháo thủ" giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Những ngôi sao tốt nhất của họ như Aubameyang hay Lacazette đều hiểu được tầm quan trọng của trận đấu với Chelsea.

Trong một phát biểu trên Betfair, Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, cựu sao MU và Tottenham nói:

"Đó là một trận đấu khó đoán. Cả Arteta và Lampard đều muốn kết thúc mùa giải đầu tiên ở CLB của mình với một danh hiệu. Arsenal là đội cần một chiến thắng hơn, nhưng xét về phong độ và lực lượng Chelsea được đánh giá cao hơn một chút".

"Cả hai đội đều để thủng lưới khá nhiều ở mùa giải năm nay, tôi tin rằng hàng thủ sẽ quyết định đến kết quả trận đấu. Tôi muốn có một tỷ số hòa sau 90 phút, và hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m, khi đó bản lĩnh sẽ được thể hiện".

"Tôi dự đoán tỷ số 1-1 sau 90 phút thi đấu, điều đó khiến mọi thứ sau đó hấp dẫn hơn rất nhiều. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, chắc chắn tôi sẽ theo dõi cuộc đọ sức này".

Sao Arsenal được so sánh với Van Dijk
Cựu HLV Celtic là Gordon Strachan khẳng định hậu vệ Kieran Tierney rất giống Van Dijk với tâm lý điên rồ và khả năng cảm nhận nguy hiểm.
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea 23h30 ngày 1/8
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 1/8, FA Cup 2019/20): Chưa khi nào, FA Cup lại có ý nghĩa đặc biệt với Arsenal và Chelsea như lúc này, bởi lẽ...
Samuel Umtiti có câu trả lời cho MU và Arsenal
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, trung vệ Samuel Umtiti đã phải lên tiếng. Ngôi sao người Pháp đã báo tin buồn cho MU và Arsenal.
Luiz, Giroud và những ngôi sao từng khoác áo cả Chelsea lẫn Arsenal
Vào đêm nay, Arsenal vs Chelsea sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết cúp FA, và những ngôi sao từng khoác áo cả 2 đội sẽ trải qua một ngày thi đấu cảm xúc.
Mikel Arteta: Phẩm chất người lãnh đạo
Nếu Arsenal giành chức vô địch FA Cup trước Chelsea vào hôm nay, với cá nhân Mikel Arteta, đó sẽ là phần thưởng xứng đáng cho sự nghiêm túc và chuẩn mực của...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X