Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pires khẳng định Arsenal hiện nay không kém thế hệ "bất bại"

Thứ Sáu 03/02/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robert Pires khẳng định chất lượng đội hình Arsenal hiện nay không hề kém so với thế hệ "bất bại" nhưng vấn đề nằm ở tính ổn định.

 
Trong 11 năm gần nhất, Arsenal chỉ giành được 2 chiếc cúp FA. Đó là thành tích đáng thất vọng với những cổ động viên "pháo thủ" khi chứng kiến phong độ ấn tượng của thầy trò Wenger thời kỳ đầu những năm 2000, đặc biệt là mùa giải "bất bại" 2003-2004.
 
Pires khang dinh Arsenal hien nay khong kem the he bat bai.
Pires khẳng định Arsenal hiện nay không kém thế hệ bất bại.

Đó là thế hệ của những Thierry Henry, Dennis BergkampRobert Pires... Sau khi giải nghệ, Pires vẫn tiếp tục làm việc tại Arsenal với vai trò là thành viên trong ban huấn luyện. Chứng kiến Arsenal từ thời hoàng kim cho đến khi đánh mất chính mình hiện nay, Pires rút ra nhận xét rằng Arsenal đang thiếu một yếu tố rất quan trọng để vô địch.
 
Trên Independent, Pires nhận xét: "Khi tôi nhìn vào những cái tên trong đội hình, tôi khẳng định ngay Wenger đang có lực lượng có đẳng cấp cao. Tôi không biết đội hình hiện nay có tốt hơn thế hệ bất bại hay không nhưng điều quan trọng nhất là giành những danh hiệu bởi lẽ đó là điều đội bóng nào cũng hướng tới".
 
"Họ có thể chơi với đẳng cấp cao như trận đấu với Chelsea trên sân nhà trong giai đoạn lượt đi nhưng có lẽ họ cần ổn định hơn. Đó là điều quan trọng nếu bạn muốn vô địch, đặc biệt là ở Anh. Tất nhiên những trận đấu với Chelsea, Tottenham, Liverpool, Man United và Man City rất quan trọng nhưng tôi cho rằng những trận đấu với Watford, Sunderland hay Middlesbrough cũng cần được chú trọng".
 
Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng khi kém đội dẫn đầu Chelsea tới 9 điểm.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X