Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hi vọng Martin Odegaard sẽ ký hợp đồng mới vào tuần tới

Thứ Năm 17/08/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ký hợp đồng mới với tiền vệ thủ quân Martin Odegaard chính là ưu tiên số 1 của Arsenal - Mikel Arteta trong giai đoạn đầu của mùa bóng 2023/24.

Martin Odegaard, không nghi ngờ gì nữa, chính là 1 trong những tài sản quý giá nhất mà Arsenal muốn giữ thật chặt. Mùa trước, trên hành trình đua vô địch Premier League với Man CIty, Odegaard là ngôi sao nổi bật bậc nhất của "Pháo thủ". Anh đá chính 37 vòng đấu, chơi hơn 3150 phút, ghi 15 bàn và có 7 pha kiến tạo.

Theo ký giả Fabrizio Romano, Arsenal đang đẩy nhanh quá trình đàm phán ký mới hợp đồng với Martin Odegaard và coi đây là "ưu tiên số 1 của năm 2023". HLV Mikel Arteta hi vọng, sẽ thuyết phục thành công Odegaard ký hợp đồng trong (những) tuần cuối của tháng 9 này.

arsenal-martin-odegaard
Arsenal coi ký hợp đồng mới với Martin Odegaard là ưu tiên số 1 trong năm 2023

Martin Odegaard, 24 tuổi, gia nhập Arsenal tháng 1/2021 theo hợp đồng mượn từ Real Madrid, trước khi được CLB thành London mua đứt với phí chuyển nhượng 35+5 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng Hè cùng năm. Từ đầu mùa trước, Odegaard là thủ quân chính thức của "Pháo thủ".

Hợp đồng của Odegaard với Arsenal vẫn còn thời hạn đến 30/6/2025 nhưng với tài năng và tầm ảnh hưởng lớn của tiền vệ người Na Uy, "Pháo thủ" đương nhiên muốn giữ chặt Odegaard lâu hơn nữa. Quan trọng hơn, Arsenal tin rằng Odegaard xứng đáng được tưởng thưởng một mức lương cao hơn ở hợp đồng mới.

Hiện lương Odegaard ở Arsenal là 115 nghìn bảng/tuần, không thấp, nhưng cũng chỉ xếp thứ 9 trên bảng lương "Pháo thủ", sau Kai Havertz, Gabriel Jesus, Declan Rice, Thomas Partey, Bukayo Saka, William Saliba, Oleks Zinchenko và Ben White.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X