Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin không vui ở thương vụ chiêu mộ sao La Liga

Thứ Năm 19/11/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nỗ lực chiêu mộ trung vệ Unai Nunez của CLB Arsenal vừa gặp phải một thách thức cực lớn sau khi cầu thủ này đặt bút gia hạn hợp đồng

Trong nỗ lực tìm kiếm thêm một trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, CLB Arsenal đã hướng sự quan tâm tới Unai Nunez - cầu thủ đang khoác áo CLB Athletic Bilbao.

Arsenal hết hi vọng chiêu mộ trung vệ Unai Nunez hình ảnh
Arsenal hết hi vọng chiêu mộ trung vệ Unai Nunez

Ở tuổi 23, Unai Nunez được đánh giá là một trung vệ cực kỳ xuất sắc, với khả năng tranh chấp và chọn vị trí ấn tượng.

Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ giải quyết được phần nào vấn đề hàng thủ của đội chủ sân Emirates, trong bối cảnh David Luiz và những cái tên khác không cho thấy được sự ổn định.

Được biết, trong hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha với Bilbao chỉ có mức phí phá vỡ chỉ 26 triệu bảng. Và đây không phải một số tiền lớn với đội bóng thành London.

Tuy nhiên kế hoạch chiêu mộ Unai Nunez của Arsenal vừa gặp phải một thách thức lớn sau khi trang chủ Athletic Bilbao vừa chính thức thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với Unai Nunez tới tận năm 2025.

Và chắc chắn để có được trung vệ này, The Gunners sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn hơn dự kiến. Và đây là điều khá khó khăn trong bối cảnh họ đang phải 'thắt chặt chi tiêu' do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Điểm tin bóng đá tối 19/11: MU tính đổi gió với Sergio Ramos
MU theo đuổi Sergio Ramos, Arsenal nhắm trung vệ hàng khủng, Barca “tiếc” 20 triệu euro mua lại Neymar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/11.
Arsenal được khuyên gạt hận thù để chiêu mộ sao Inter
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên rũ bỏ quá khứ từng thi đấu cho Tottenham của Eriksen để chiêu mộ cầu thủ này từ Inter.
Mikel Arteta: Arsenal bị thiệt hại nặng nề
HLV Mikel Arteta nói rằng ông cảm thấy bị sốc trước sự chia rẽ giữa người hâm mộ và BLĐ Arsenal, ông thầy người TBN cũng khẳng định mình đang hàn gắn mối quan...
Arsenal cần một cầu thủ như Boateng
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal cần mẫu cầu thủ như Jerome Boateng để hỗ trợ cho dàn sao trẻ với những cầu thủ tiềm năng như Gabriel hay William...
Leno: Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal
Bernd Leno đã lên tiếng bảo vệ Ozil và khẳng định cầu thủ người Đức tuyệt đối trung thành và vẫn là 1 phần của Arsenal.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X