Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hét giá sao trẻ Folarin Balogun

Thứ Năm 13/04/2023 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết định sẽ bán tiền đạo trẻ Folarin Balogun nếu thu về ít nhất 35 triệu Bảng vào mùa hè tới.

RB Leipzig đang nổi lên là ứng viên hàng đầu trong thương vụ chiêu mộ Folarin Balogun. Cầu thủ trẻ 21 tuổi đang gây ấn tượng mạnh ở Reims theo dạng cho mượn từ Arsenal. Balogun đã ghi được 18 bàn và đóng góp 2 kiến tạo ở Ligue 1 mùa này.

Balogun
Arsenal hét giá sao trẻ Balogun

Tuy thế, đội bóng thành London vẫn sẵn sàng bán Balogun ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Arsenal mong muốn thu về 35 triệu Bảng từ thương vụ này.

Cái tên Balogun cũng xuất hiện nhiều trên mặt báo trong thời gian gần đây khi anh đang cân nhắc về tương lai ở đội tuyển quốc gia. Đội tuyển Mỹ đang tiến gần việc thuyết phục thành công Balogun. Ngoài ra, cầu thủ này còn có thể thi đấu cho Anh hoặc Nigeria.

Arsenal không thiếu tài năng trên hàng công vào thời điểm này. Gabriel Jesus, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Emile Smith Rowe là những cầu thủ đã tỏa sáng trên hàng công của Arsenal trong những năm gần đây. Cũng vì thế mà Balogun sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Emirates. Việc cầu thủ 21 tuổi này ra đi sẽ là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.

RB Leipzig sẽ bán Christopher Nkunku cho Chelsea vào mùa hè tới. Điều đó buộc đội bóng nước Đức phải chi tiền đón người thay thế. Họ sẽ có vài tháng trước kỳ chuyển nhượng hè để xác định mục tiêu. Nhưng ngay từ lúc này thì Leipzig đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với Arsenal để hy vọng thu về chữ ký của tiền đạo trẻ tài năng Balogun.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X