Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "hét giá" 80 triệu bảng cho Cesc Fabregas

Thứ Năm 20/05/2010 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo Daily Mail, trong một động thái nhằm giữ chân Cesc Fabregas, đại diện của các pháo thủ thành London khẳng định sẽ chỉ để tiền vệ đội trưởng của mình ra đi nếu như Barcelona đồng ý bỏ ra số tiền 80 triệu bảng, bằng với kỷ lục chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo. 

 TIN LIÊN QUAN
 » Arsenal quyết tâm giữ Fabregas bằng mọi giá
 » Fabregas muốn tới Barcelona: Ước nguyện của một ngôi sao
 » Tin nóng: Fabregas chính thức đề đạt nguyện vọng rời khỏi Arsenal

Mặc cho tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng cho biết muốn được hồi hương trở lại Barcelona, nhưng trong tuyên bố mới đây của mình đại diện của các pháo thủ thành London lên tiếng cho biết nếu muốn sở hữu Cesc, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải bỏ ra số tiền 80 triệu bảng, bằng đúng với số tiền mà Real Madrid đã trả cho Manchester United cho chữ ký của Cristiano Ronaldo mùa hè năm ngoái.

 

Rõ ràng, không có cơ sở để tin rằng Barcelona sẽ đồng ý bỏ ra một khoản ngân sách lớn như vậy để ký được hợp đồng với Fabregas, mặc dù họ rất muốn hoàn tất thương vụ này trước khi vòng chung kết World Cup 2010 diễn ra. Barca đã chuẩn bị sẵn sàng cử đại diện đến Arsenal để đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng, nhưng có lẽ đây sẽ là việc làm vô ích.

Trước đó, theo The Times, một nguồn tin nội bộ của Arsenal đã tiết lộ rằng Cesc Fabregas đã nói chuyện với HLV Arsene Wenger để khẳng định mong muốn ra đi của mình. Thậm chí, theo tờ báo này, đội trưởng của Arsenal sẵn sàng viết một lá đơn xin được chuyển nhượng theo đúng thủ tục nếu cần thiết.

Trong một diễn biến khác, HLV Harry Redknapp của Tottenham – kình địch thành London của Arsenal - khẳng định rằng ông không tin Pháo thủ có thể giữ chân được Cesc Fabregas trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Chiếc lược gia của Tottenham cho rằng Arsenal không có đủ khả năng để giúp Fabregas thỏa mãn những giấc mơ về danh hiệu và đó chính là lý do lớn nhất khiến tiền vệ người Tây Ban Nha nhất quyết ra đi: “Khi còn dẫn dắt West Ham, tôi đã đã thất bại trong việc giữ lại tài năng sáng giá nhất khi đó của CLB là Rio Ferdinand. Tình hình hiện tại ở Arsenal cũng tương tự như thế bởi Fabregas cần được tới một đội bóng lớn hơn để phát triển sự nghiệp của mình.”

  • Phong Hải
  •  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X