Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hét giá 60 triệu bảng cho Matteo Guendouzi

Chủ Nhật 17/02/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán Guendouzi cho PSG nếu nhận được 60 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Arsenal chốt giá 60 triệu bảng cho Guendouzi


Hè 2018, Arsenal chiêu mộ Matteo Guendouzi từ Lorient với giá 6 triệu bảng. Ngay khi cập bến sân Emirates cầu thủ 19 tuổi đã hòa nhập rất nhanh, anh đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật được HLV Unai Emery vận hành.
 
Arsenal bán Guendouzi cho PSG nếu nhận được 60 triệu bảng hình ảnh

Arsenal muốn 60 triệu bảng cho Matteo Guendouzi


Mùa giải 2018/19, Guendouzi đã ra sân 33 lần cho Arsenal trên mọi mặt trận. Mỗi lần được sử dụng cầu thủ sinh năm 1999 đều chơi rất ấn tượng. Ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới trong tương lai.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, sao trẻ 19 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn, trong đó phải kể đến PSG. Mới nhất, Arsenal bán Guendouzi cho PSG nếu nhận được 60 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Đội bóng thành London không muốn bán Guendouzi, trong trường hợp buộc phải chia tay ngôi sao sinh năm 1999 họ muốn thu về 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền cực lớn cho cầu thủ chưa đầy 20 tuổi, bởi vậy PSG sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Trong một phát biểu mới đây, Guendouzi khẳng định hạnh phúc ở Arsenal: “Tôi đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi rất vui với cuộc sống tại Emirates. Tôi chưa khi nào hối hận khi cập bến Arsenal, tôi nghĩ rằng mình đã sáng suốt khi tới Emirates ở Hè 2018”.

Arsenal thậm chí muốn gia hạn hợp đồng với Guendouzi, họ muốn nâng lương cho cầu thủ 19 tuổi ở bản hợp đồng mới. Đội bóng thành London muốn giữ Guendouzi ở lại thay vì để anh ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X